Học tiếng anh trẻ em tốt nhất TPHCM

Học tiếng anh trẻ em tốt nhất tại TPHCM

Làm sao để con trẻ có được quá trình học tiếng Anh thuận lợi, đạt hiệu quả cao nhất là mong muốn của bất kỳ cha mẹ nào. Tuy nhiên, hiệu quả học tập tiếng Anh còn cần dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, việc bắt đầu cho trẻ học ở độ tuổi nào cũng vô cùng quan trọng. Hay những câu hỏi tương tự Học tiếng anh trẻ em tốt nhất TPHCM dường như là câu hỏi chung của hầu hết cha mẹ muốn cho con học tiếng Anh.

Việc nên cho trẻ bắt đầu quá trình học tiếng Anh ở độ tuổi nào là vấn đề nan giải, được đề cập và nghiên cứu rất nhiều lần song dường như tới nay chưa có được một câu trả lời thực sự thỏa đáng. Bên cạnh nhiều yếu tố như môi trường, chất lượng giảng dạy, điều kiện học tập,… thì độ tuổi bắt đầu học của trẻ có ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tiếp thu, hiệu quả học tiếng Anh của bất kỳ đứa trẻ nào. Khi cho trẻ bắt đầu việc học tập này ở thời điểm thích hợp sẽ mang tới kết quả lý tưởng mà chính cha mẹ cũng cảm thấy bất ngờ.

Tuy chưa có câu trả lời thực sự chính xác xong ngày nay hầu hết mọi người đều cho rằng việc cho trẻ học tiếng Anh trước tuổi dậy thì sẽ giúp trẻ tiếp xúc và làm quen với ngôn ngữ mới tốt hơn. Đây là thời kỳ mà trẻ sẽ học tập theo khả năng bẩm sinh nhiều hơn, vì thế mà hiệu quả học tập cũng lý tưởng hơn rất nhiều so với người trưởng thành. Nên cho trẻ học tiếng Anh trước tuổi 15 để trẻ có được khả năng sử dụng ngôn ngữ thứ hai không thua kém gì ngôn ngữ mẹ đẻ.

Lớp học tiếng Anh trẻ em tại TpHCM - NEWSKY

Lớp học tiếng Anh trẻ em tại TpHCM – NEWSKY

Song việc có được độ tuổi hợp lý bắt đầu cho trẻ học tiếng Anh cũng không thể đạt được kết quả như ý muốn nếu như cha mẹ không lựa chọn được cho con em mình môi trường học tập phù hợp nhất. Một nơi Học tiếng anh trẻ em tốt nhất TPHCM sẽ giúp bạn tạo điều kiện tốt nhất để con cái phát triển một cách toàn diện hơn.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY là một trong số ít những trung tâm giảng dạy tiếng Anh lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, có trợ giảng và giáo viên nước ngoài theo sát tiến độ từng học viên.
  • Kết hợp vừa học, vừa chơi, không đặt nặng việc làm bài tập về nhà, học một cách tự nhiên.
  • Chú trọng phát âm chuẩn ngay từ đầu, vì trẻ em nếu phát âm sai từ nhỏ khi lớn lên rất khó sửa.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, khuôn viên cây xanh thoáng mát.
  • Kèm sát chương trình đang học trên trường của học viên.
Học tiếng anh trẻ em tốt nhất TPHCM

Học tiếng anh trẻ em tốt nhất TPHCM

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại TpHCM:

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh trẻ em tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)