Luyện thi toeic cấp tốc quận Tân Phú

Luyện thi toeic cấp tốc tại quận Tân Phú

Điều dễ nhận thấy nhất ở luyện thi toeic cấp tốc chính là áp lực thời gian. Bạn cần chứng chỉ TOEIC trong khoảng thời gian ngắn để đáp ứng chuẩn đầu ra ở các trường cao đẳng – đại học hay hỗ trợ công việc hiện tại.

Nhưng trong những năm gần đây đề thi Toeic được đánh giá ngày càng khó hơn, lượng kiến thức cũng tương đối nhiều hơn vậy nên luyện thi cấp tốc không phải là điều dễ dàng nếu bạn không thật sự ôn luyện chăm chỉ và đúng phương pháp.

Tại sao nên luyện thi ở trung tâm?

Nhiều bạn lựa chọn luyện thi Toeic tại nhà. Điều đó là hoàn toàn có thể nếu có nền tảng kiến thức vững chắc và có khả năng quản lý thời gian tốt. Ngoài ra hầu như các bạn đều đến trung tâm luyện thi (cũng có khá nhiều trung tâm luyện thi toeic cấp tốc quận Tân Phú) vì ở đây các bạn sẽ:

  • Được chia sẽ những mẹo làm bài cũng như kinh nghiệm đi thi: Kinh nghiệm đi thi và mẹo làm bài cực quan trọng, nó chính là yếu tố giúp bạn làm bài nhanh, và đạt điểm cao. Bên cạnh việc ôn luyện và giải bài tập, bạn nên kết hợp với mẹo làm bài đã được chia sẽ để nhận dạng nhanh đáp án nhất có thế. Tiết kiệm tối đa thời gian để dành cho những câu hỏi khó hơn.
  • Luyện nghe mỗi ngày: Để có thể nghe tốt là cả một quá trình luyện tập, vì không có nhiều thời gian nên bạn cần phải nghe mỗi ngày, nghe chủ động, nghe thụ động và thậm chí nghe cả trong lúc ngủ để quen với âm thanh. Bạn có thể nghe từ bất kỳ nguồn nào nhưng vẫn nên tập trung vào các bài nghe Toeic, vì có thể trong kỳ thi bạn gặp lại bài nghe với giọng đọc tương tự.
  • Được thi thử và làm quen với áp lực phòng thi: Rất nhiều bạn có học lực rất khá nhưng vì không quen với áp lực thời gian & bị tâm lý khi làm bài nên dẫn đến kết quả rất đáng tiếc. Giải thật nhiều đề thi thử với thời lượng 120 phút như 1 kỳ thi thật sẽ giúp bạn tránh bỡ ngỡ và chuẩn bị thật kỹ tâm lý cho kỳ thi sắp tới.
  • Được hệ thống lại toàn bộ kiến thức ngữ pháp, từ vựng, cũng cố những kỹ năng liên quan đến đề thi Toeic: Nhắc đến vấn đề từ vựng rất nhiều học viên thở dài ngao ngán trước khi bắt đầu luyện thi TOEIC. Nhưng như bạn đã biết đấy Toeic là bằng tiếng Anh thương mại quốc tế nên hầu hết các tình huống, chủ đề trong bài thi đều liên quan đến vấn đề này. Không có lý do gì từ nay bạn phải học từ vựng một cách lang mang và thiếu tập trung nữa. Hãy xoay quanh các chủ đề liên quan đến kinh doanh, thương mại, tình huống công sở, văn bản, hợp đồng…
Luyện thi TOEIC cấp tốc quận Tân Phú

Luyện thi TOEIC cấp tốc quận Tân Phú

Học tập trung vào mục tiêu

Bài thi Toeic gồm có 4 kỹ năng  LISTENING – SPEAKING – READING – WRITING nhưng các bạn có thể lựa 2 kỹ năng. Và đa số đều chọn LISTENING & READING  vì tương đối dễ đạt điểm cao hơn 2 kỹ năng còn lại.

Sau khi đã xác định được mục tiêu bạn cần có kế hoạch và hành động cụ thể cho mục tiêu của mình. Học Ngoại ngữ là cả một quá trình, nhưng vấn đề cấp thiết của bạn là luyện thi cấp tốc nên phải linh hoạt điều hướng cách học.

Toeic có khung cấu trúc đề thi riêng, lượng kiến thức và từ vựng cũng được hệ thống theo chuyên đề. Vì thế, bạn cần phải nắm vững cấu trúc và phương pháp làm bài.

Để được tư vấn những vấn đề về luyện thi toeic cấp tốc ở quận Tân Phú, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 0130(028) 6277 6727

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 22 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh, luyện thi toeic cấp tốc chất lượng tốt và uy tín.

Địa chỉ Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM – gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM (rất phù hợp cho tại quận Tân Phú, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?