LUYỆN THI TOEIC 4 KỸ NĂNG

LUYỆN THI TOEIC 4 KỸ NĂNG NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT

Như chúng ta đã biết nhiều năm qua TOEIC là 1 chứng chỉ đánh giá trình độ tiếng Anh giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế rất phổ biến, được rất nhiều công ty và tổ chức tại Việt Nam sử dụng như một tiêu chuẩn đánh giá trình độ tiếng Anh của nhân viên. Từ cuối 2009, 2 kỹ năng TOEIC Speaking & Writting được chính thức được tổ chức đánh giá tại Việt Nam, từ đó TOEIC hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết dần phổ biến hơn, được các trường đại học dùng để đánh giá kỹ năng tiếng Anh đầu vào, đầu ra trong các chương trình đào tạo của mình.

TOEIC 4 kỹ năng, 20 phút thi nói-60 thi viết (thang điểm từ 0-200 cho mỗi kỹ năng)-độc lập với bài thi nghe-đọc, rõ ràng là tiêu chuẩn đánh giá toàn diện hơn các kỹ năng tiếng Anh của người học và ngày càng được các tổ chức ưu thích. Vì vậy, học tiếng Anh – TOEIC 4 kỹ năng là 1 yêu cầu cho các học viên, dù biết rằng khá mới mẻ, đặc biệt trong tổ chức dạy học và luyện thi các kỹ năng tiếng Anh.

luyen-thi-toeic-4-ky-nang

Trung Tâm Tiếng Anh Newsky, một địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng đã biên soạn chương trình luyện thi TOEIC khác biệt, nhằm giúp cho học viên không bị bỡ ngỡ, và chuần bị tốt nhất các kỹ năng cho học viên.

ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Hệ thống và bổ sung kiến thức tiếng Anh tổng quát từ ngữ pháp, từ vựng, chủ đề thường gặp.
  • Phương pháp làm bài thi hiệu quả, tiết kiệm thời gian
  • Mẹo làm bài thi theo từng phần, hướng dẫn nâng cao kỹ năng writting
  • Giáo viên có kinh nghiệm luyện thi TOEIC nhiều năm
  • Học viên sẽ được làm bài thi thử để đánh giá kỹ năng liên tục trong quá trình học luyện thi.

HỌC PHÍ

  • Lớp học được tổ chức hình thức lớp nhỏ từ 7-10hv/lớp, trình độ từ Cơ bản đến nâng cao.
  • Học phí 4,000,000 đ/khóa 12 tuần – 3b/tuần, phòng học máy lạnh 100%
  • Học viên được kiểm tra đầu vào miễn phí 4 kỹ năng, trước khi tham gia đăng ký khóa học.

Đặc biệt: Đăng ký theo nhóm từ 3hv trở lên được giảm 10% học phí; giáo viên dạy TOEIC 4 kỹ năng cho cá nhân, nhóm tại trung tâm hoặc tại nhà học phí từ 180,000đ/giờ.

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, nhiều năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh uy tín, đảm bảo chất lượng, thường xuyên mở các lớp học luyện thi TOEIC dài hạn cho các cấp độ tại TPHCM.

Liên hệ: 0909 990130 – 028. 3601 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh (Ngã tư Lạc Long Quân – Âu Cơ, giáp với Quận Tân Phú, Bình Tân, 5, 6, 10, 11)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh (Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 3, Tân Bình, quận 10)
  • Cơ sở Thủ Đức: số 62 đường 17, KP3,  phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – đường 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

Thi thử TOEIC trực tuyến:

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?