Trung tâm học tiếng Nhật chất lượng TpHCM

Trung tâm dạy học tiếng Nhật chất lượng TpHCM

Nhu cầu học tiếng Nhật hiện nay ngày càng nhiều. Mỗi người lại muốn nâng cao khả năng Nhật ngữ cho những mục đích hoàn toàn khác nhau. Việc tự học ở nhà thường không mang lại được hiệu quả học tập cao như những gì mà bạn mong muốn. Lúc này, việc tìm tới Trung tâm học tiếng Nhật chất lượng TpHCM sẽ giúp bạn có phương pháp học khoa học, hợp lý theo khả năng của mình để nâng cao trình độ của bản thân.

Để có được quá trình học tập thuận lợi, đạt được hiệu quả cao thì việc lựa chọn trung tâm Nhật ngữ để theo học là điều mà mỗi người cần quan tâm nhiều nhất. Khi mà việc hợp tác giữa nước ta và Nhật Bản ngày càng rộng mở thì việc có khả năng trong việc sử dụng Nhật ngữ sẽ giúp bạn có được thành công trong mọi công việc của chính mình.

Trung tâm học tiếng Nhật chất lượng TpHCM

Trung tâm học tiếng Nhật chất lượng TpHCM

Một Trung tâm tiếng Nhật chất lượng cần đảm bảo có chương trình học tập khoa học, có cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập, có đội ngũ giáo viên chuyên môn, kinh nghiệm trong giảng dạy,… và nhiều yếu tố liên quan khác giúp bạn có được tiền đề vững chắc để quá trình trau dồi Nhật ngữ được tốt nhất như những gì mà bản thân mình mong muốn. Một Trung tâm học tiếng Nhật chất lượng TpHCM sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Đến với Trung tâm Nhật ngữ NEWSKY sẽ có được nhiều thuận lợi cho việc học tập của mình bởi:

  • Giáo viên dạy tiếng Nhật kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học.
  • Cở sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt cho việc học tập của mỗi người để mang tới hiệu quả cao nhất.
  • Các chương trình học phù hợp với từng đối tượng người học khác nhau bao gồm: khóa giao tiếp tiếng Nhật, luyện thi N2 – N3 – N4, …
  • Đặc biệt: cung cấp giáo viên dạy kèm riêng cho học viên (hoặc nhóm học viên) để phù hợp với khung giờ của bạn hoặc học tiếng Nhật cấp tốc.

Để được tư vấn về các khóa học Nhật Ngữ tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nhật ngữ NEWSKY, là một trong những trung tâm Nhật ngữ uy tín tại TpHCM, tiền thân là Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?