Anh Văn Trẻ Em

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG ANH CHO TRẺ EM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, ngôn ngữ của tri thức, giao lưu, học tập và sinh sống toàn cầu, đó là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Thời gian gần đây, thuật ngữ công dân toàn cầu được sử dụng rộng rãi để chỉ những người có thể sinh sống, học tập và làm việc bất kỳ đâu trên thế giới, và đó cũng là tiêu chí phấn đấu của thế hệ trẻ trên thế giới đặc biệt ở phương Tây và các nước phát triển.

Tại Việt Nam, sau hơn 30 năm hội nhập và phát triển cùng với thế giới, thế hệ trẻ và tương lai đang có rất nhiều cơ hội mà thế hệ trước không có như học hành, giao lưu, du lịch, việc làm và sinh sống đa quốc gia,…với sử dụng thành thạo ngôn ngữ toàn cầu – Tiếng Anh. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh với những hiểu biết của mình cũng nhận ra tầm quan trọng của học tiếng Anh cho con em mình từ bé và bắt đầu đầu tư ngày càng nhiều.

13886350_10202009618239380_4229844512420732789_n

Học Viên Anh Văn trẻ em tại NewSky

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học, uy tín và chất lượng trong các khóa giảng dạy tiếng Anh trẻ em cho học viên nhiều năm nay, hiểu rất rõ tầm quan trọng đối với tương lai các em.

Vì vậy trong nhiều năm qua, NewSky đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện với các phương pháp riêng biệt, nhằm đảm bảo các em vừa đủ kiến thức học trên trường, vừa có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY – Vừa giao tiếp giỏi tiếng Anh – vừa đảm bảo điểm trên trường

  • Anh văn cho trẻ em mầm non (dành cho các em dưới 6 tuổi) – Đây là độ tuổi khoa học chứng minh là tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất của đời người, nên dạy cho trẻ em độ tuổi này học tiếng Anh là phù hợp nhất.
  • Anh Văn cho trẻ em (từ 6-12 tuổi): Độ tuổi này các em tiếp cận nhanh với tiếng Anh,và ngôn ngữ thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như Phim Ảnh, Âm Nhạc, Internet, với tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe-Nói-Đọc-Viết), từng bước tiếp cận bằng cấp tiếng Anh quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers).
  • Anh văn cho thiếu niên (trên 12 tuổi): là giai đoạn mà các em ham tìm tòi, học hỏi nhất nên đòi hỏi chương trình giảng dạy phải có đặc trưng riêng, và giáo viên phải tâm lý hơn nhằm giúp việc học tiếng Anh trở nên vui vẻ, bổ ích và thú vị. Giáo viên và gia đình phải kết hợp chặt chẽ trong giảng dạy, định hướng tương lai cho các em như du học, học nghề, công việc sau này.

KHÓA HỌC ANH VĂN DÀNH CHO TRẺ EM

CA HỌC CHO ANH VĂN TRẺ EM:

Lớp Anh văn trẻ em các ngày trong tuần từ thứ 2- thứ từ 17g30 – 19g00

Lớp Anh Văn trẻ em Thứ 7 – Chủ Nhật

  • Sáng: 9g00-11g00
  • Chiều: 15g00-17g00

MÔI TRƯỜNG & ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

  • Giáo viên Việt Nam và Nước Ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng có chuyên môn tốt, phù hợp nghề dạy học và thân thiện với học viên
  • Môi trường học tập mang tính giáo dục cao, đảm bảo thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại 100% đầy đủ máy lạnh, màn hình LCD và dụng cụ phục vụ học tập khác.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ tất cả các học viên miễn phí và nhiệt tình.

Đặc biệt:

  • Học viên đăng ký 1 năm được tặng Balo cao cấp NEWSKY, được giảm đến 20% học phí.
  • Tặng áo thun NEWSKY cho tất cả học viên Anh văn trẻ em.
  • Học bổng học tiếng Anh trẻ em cho con em gia đình khó khăn từ 50-100% trong khu vực quận Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 3, 5, 6, 9, 10, 11.
  • Phụ huynh đăng ký thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, vui lòng đăng ký trước 9 tuần.

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm uy tín, chất lượng trong dạy Anh văn trẻ em, môi trường học tập hiện đại, thông thoáng, thân thiện.

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

HÌNH ẢNH LỚP HỌC ANH VĂN THIẾU NHI TẠI NEWSKY