Học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc TPHCM

Trung tâm dạy học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc tại TPHCM

Học ngoại ngữ không còn là xa lạ, quá mới mẻ song học tiếng Hàn hiện nay đang là xu thế, xu hướng của nhiều người Việt nhằm đáp ứng cho nhu cầu cá nhân của mình. Trong quá trình học tiếng Hàn thì trau dồi khả năng giao tiếp, trò chuyện thông qua tiếng Hàn là điều cần được chú ý và quan tâm nhiều nhất. Học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc TPHCM là một trong những nhu cầu học tập của nhiều người. Để có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn cần dựa trên nhiều yếu tố.

Học tập tiếng Hàn là tổng hợp nhiều kỹ năng. Học ngữ pháp, từ vững, khả năng nghe nói,… là vô cùng quan trọng giúp mỗi người hoàn thiện hơn khả năng sử dụng Hàn ngữ của chính bản thân mình. Tuy nhiên, việc học tập từ ngữ pháp, từ vững,… và nhiều yếu tố, lĩnh vực khác nữa chưa chắc có thể giúp mỗi người có thể giao tiếp tiếng Hàn một cách chính xác và đúng chuẩn nhất. Để có thể giao tiếp tốt bất kỳ ngôn ngữ nào thì việc hiểu cơ bản về văn hóa giao tiếp của đất nước đó là vô cùng quan trọng, và tiếng Hàn cũng không ngoại lệ.

Việc hiểu về văn hóa giao tiếp của người Hàn Quốc giúp chúng ta hiểu được đặc trưng trong quá trình giao tiếp của họ, từ đó giúp bạn có được thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng ngôn ngữ đó, giao tiếp tiếng Hàn cho phù hợp, tránh việc thất thố hay trở nên thiếu lịch sự khi có những lời nói, hành động không đúng mực so với những thói quen, nét văn hóa mà họ luôn theo đuổi.

Học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc uy tín tại TpHCM

Học tiếng Hàn tại Trung Tâm để việc học dễ dàng hơn

Chính vì thế, đánh giá một người có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn tốt hay không không chỉ dựa trên việc họ có nghe nói tiếng Hàn tốt hay không, chính xác hay không mà còn dựa trên việc người đó có am hiểu về văn hóa giao tiếp của đất nước đó hay không, có sử dụng linh hoạt, khéo léo và phù hợp Hàn ngữ trong từng hoàn cảnh hay không. Để có được những hiểu biết đó, đặc biệt đối với những bạn sắp đi du lịch, đi du học hay phải chuẩn bị tiếng Hàn cấp tốc thì việc tìm kiếm được một nơi phù hợp và kinh nghiệm để Học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc TPHCM là điều rất quan trọng, bởi bạn không còn quá nhiều thời gian nữa, chính vì thế bạn phải chắc chắn rằng trung tâm dạy tiếng Hàn đó phải uy tín – chất lượng.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, một trong ít những trung tâm dạy học tiếng Hàn lâu năm (từ 2001) tại TpHCM:

  • Giáo viên chuyên môn, thân thiện, giàu kinh nghiệm giảng dạy, du học và làm việc tại Hàn Quốc trở về giúp học viên không những trau dồi được các kiến thức tiếng Hàn thực tế với nhu cầu của học viên, mà còn tư vấn và định hướng cho từng học viên (tùy theo nhu cầu từng học viên cụ thể).
  • Phương pháp thực hành, giao tiếp cấp tốc, tự nhiên.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, lớp học tối đa 12 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tiếng Hàn của học viên.
  • Được giao lưu văn hóa ẩm thực với người Hàn Quốc.
  • Đặc biệt: cung cấp giáo viên của trung tâm dạy kèm riêng cho học viên (hoặc 1 nhóm) tại nhà hoặc tại trung tâm.
Học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc TPHCM

Học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc TPHCM

Các khóa học tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc NEWSKY tại TpHCM:

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo Hàn ngữ uy tín tại TpHCM, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?