Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín TPHCM

Địa chỉ trung tâm dạy học tiếng Hàn uy tín tại TPHCM

Học tiếng Hàn hiện nay được lựa chọn nhiều, nhất là giới trẻ hay cả người lớn bởi những cơ hội mà ngôn ngữ này mang lại cho mỗi người. Những lợi ích lớn nhất chính là ở việc mở ra những cơ hội việc làm mới thuận lợi, ổn định và thu nhập cao hơn. Khi các công ty Hàn Quốc đầu tư vào nước ta ngày càng nhiều thì nhu cầu đó hoàn toàn là mong muốn có cơ sở.

Các công ty Hàn Quốc, các nguồn đầu tư của đất nước này vào các công ty trong nước ngày càng nhiều. Điều này chúng ta hoàn toàn có thể thấy rõ ràng trong thực trạng nền kinh tế của đất nước và sự ảnh hưởng về văn hóa Hàn Quốc ở nước ta. Điều này đã tạo ra nhiều cơ hội về việc làm hơn cho người lao động, song cũng tạo ra những đòi hỏi, yêu cầu mới. Đặc biệt, đối với những người lao động trình độ cao thì việc làm sao có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhà tuyển dụng đề ra càng trở nên quan trọng. Trau dồi, hiểu biết và có thể sử dụng tiếng Hàn thành thạo là cách để tiếp cận với các tổ chức, việc làm tốt hơn.

Địa chỉ Trung tâm học tiếng Hàn Uy Tín

Học tiếng Hàn để có nhiều cơ hội tốt hơn

Từ tình hình thực tế đó mà mỗi người chúng ta nếu muốn có thêm những cơ hội cho chính mình, có được tương lai tốt đẹp hơn thì việc đảm bảo nâng cao khả năng, trình độ của bản thân mình là vô cùng quan trọng. Một Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín TPHCM chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn có được hiệu quả học tập cao nhất. Cải thiện khả năng Hàn ngữ của bản thân chính là cách tốt nhất để bạn có được một việc làm lý tưởng như những gì mà bạn mong muốn.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, một trong ít những trung tâm Hàn ngữ lâu năm (từ năm 2001) là địa chỉ uy tín học tiếng Hàn tại TpHCM:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên ngành tiếng Hàn, du học và làm việc tại Hàn Quốc trở về.
  • Rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thực hành giao tiếp thực tế thông qua các tình huống, hình thành thói quen nghe nói tự nhiên nhất cho học viên.
  • Giáo trình chuyên biệt cho giao tiếp, xuất khẩu lao động, luyện thi TOPIK.
  • Lớp học tối đa 15 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập cho mỗi học viên và tăng tương tác giữa giáo viên và học viên.
  • Phòng học thoáng mát, máy lạnh trang bị 100%, cơ sở vật chất hiện đại.
Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín TPHCM

Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín TPHCM

Các khóa học tiếng Hàn uy tín tại NEWSKY TpHCM:

Ca học: giờ học linh động Sáng – Chiều – Tối. Có lớp tiếng Hàn thứ 7 và Chủ Nhật.

Học phí: xem tại đây

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm Hàn ngữ uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?