GIỚI THIỆU TRUNG TÂM

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NEWSKY

0909 990 130 – (028) 6277 6727

Lịch sử

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky, tiền thân là ngoại ngữ-tin học Đức Trí, thành lập lần đầu theo quyết định 106/QĐ-GDĐT-TC vào ngày 22/10/2001 do sở GD và ĐT TP.Hồ Chí Minh cấp, với 23 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, chúng tôi đã, đang và sẽ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa – tin học với những lớp học chất lượng cao nhất, uy tín nhất, hiệu quả cao sau từng khóa cho học viên và các doanh nghiệp không chỉ ngay trực tiếp tại trung tâm mà còn trực tuyến (E_learning) nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai, đáp ứng yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và đất nước.

Giới thiệu về Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Tầm nhìn

Trở thành nơi đào tạo uy tín nhất, chất lượng nhất.

Sứ mệnh

Trong thời đại này, ranh giới về địa lý, đẳng cấp, cơ hội tiếp cận tri thức sẽ công bằng cho tất cả, nếu các bạn biết sử dụng được Ngoại Ngữ và tin học trong học tập và cuộc sống. Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đội ngũ Newsky luôn làm việc vì sứ mệnh mang cơ hội nhiều nhất cho tất cả mọi người để ai cũng có trong tay phương tiện cải thiện cuộc sống của bản thân mình.

Chương Trình Đào Tạo

Anh văn Hè Bán Trú NewSky

Một chuyến tham quan cho các em học viên trẻ em

Lời tựa từ hiệu trưởng

Trong thời đại mới, đạo đức và trí tuệ cần phải vươn xa hơn nữa, tiến đến những chân trời mới và chinh phục những tầm cao mới. Sự thành công không chỉ giúp chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn có cơ hội giúp đỡ những người xung quanh, nâng cao đời sống xã hội, xây dựng đất nước thân yêu của chúng ta.

Phương châm của NewSky là đào tạo cho công dân tương lai của đất nước thông thạo ngoại ngữ và tin học, có thể sống, học tập, làm việc, đóng góp cho đất nước từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới – những CÔNG DÂN TOÀN CẦU, không phân biệt xuất thân, công bằng cho tất cả mọi người trong phát triển bản thân, giúp đỡ gia đình, xã hội, và đất nước.

Trên cương vị hiệu trưởng, tôi tin rằng những lời động viên, quan tâm, tin tưởng của Quý phụ huynh, học viên trong thời gian qua sẽ là động lực giúp chúng tôi, đội ngũ nhân sự – giáo viên Đức Trí trước kia, và bây giờ là NewSky sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, mang những khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Điều làm chúng tôi, những người thầy cô tự hào nhất đến ngày hôm nay chính là rất nhiều học viên cũ tiếp tục quay lại, thăm hỏi và giới thiệu bạn bè, người thân đến với NewSky tiếp tục học tập, điều đó chứng tỏ được mục tiêu tất cả vì chất lượng học tập của NewSky là đúng, là động lực lớn nhất để tất cả chúng tôi cùng tiếp tục phấn đấu vì một thế hệ trẻ Việt Nam thành thạo ngoại ngữ và tin học.

Chúng tôi đặc biệt hy vọng với sự nỗ lực hết mình trong đào tạo, cùng với sự quan tâm của quý phụ huynh, học viên, và các doanh nghiệp, có thể góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho tất cả chúng ta, là một thế hệ công dân Việt Nam mới, trẻ, năng động, là những công dân toàn cầu tích cực trong xây dựng đất nước thịnh vượng, văn minh, và hòa nhập với thế giới, khẳng định vị trí người Việt chúng ta trên thế giới.

ĐẶC BIỆT: Học bổng 50% -100% cho các em có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện (liên hệ VP để được hướng dẫn nộp hồ sơ) không biệt độ tuổi, giới tính, hộ khẩu với mong muốn chia sẻ khó khăn, và cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho các em.

Học bổng 50% -100% cho các em giỏi ngoại ngữ nhưng có hoàn cảnh khó khăn

Thầy hiệu trưởng trao học bổng cho 02 em có gia đình khó khăn

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky  – hiện đã có cơ sở ở các khu vực Quận Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp, Quận 3, 5, 6, 10, 11, 12 và hình thức học trực tuyến (E_learning) cho tất cả các học viên không bị cách trở bởi khoảng cách.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

Hiệu Trưởng

NGÔ VĂN ĐỨC