Học Anh văn thiếu nhi ở đâu tốt TpHCM

Trung Tâm dạy học Anh văn Thiếu Nhi ở đâu tốt tại Tp.HCM

Nhà ngôn ngữ học và tâm lý học nổi tiếng thế giới Frank Smith từng nói “Một ngôn ngữ mở ra cho bạn một hành lang dẫn lối trong đời. Hai ngôn ngữ sẽ mở mọi cánh cửa dọc con đường ấy cho bạn”. Thế nên nếu phụ huynh nào muốn mở thêm cho con những cánh cửa, những con đường cho tương lai thì hãy bắt đầu bằng việc đầu tư cho trẻ học ngoại ngữ, đặc biệt là học Anh văn.

Tầm quan trọng của việc cho Trẻ học tiếng Anh từ nhỏ

Có lẽ không cần nhắc lại vì ngày nay ai cũng hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại toàn cầu hóa. Giờ đây nhà nhà người người đều đầu tư cho con em học tiếng Anh. Nhiều nghiên cứu cho thấy:

  • Học Anh văn càng sớm càng tốt cho trẻ vì trẻ em rất dễ tiếp thu những cái mới.
  • Học ngoại ngữ từ nhỏ còn giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn khi giao tiếp.
Lớp học Anh văn thiếu nhi NEWSKY tại TpHCM

Lớp học Anh văn thiếu nhi NEWSKY tại TpHCM

Tuy nhiên, cho trẻ học Anh văn sớm là tốt nhưng cho trẻ học đúng lại càng quan trọng hơn. Học đúng phương pháp, gặp được những giáo viên tốt, dạy phát âm đúng ngay từ đầu sẽ giúp cho các em thiếu nhi có nền tảng tiếng Anh tốt để phát triển hơn về sau. Ngược lại nếu học sai thì khi lớn lên các em sẽ rất khó sửa, hoặc mất thời gian để sửa. Vậy học Anh văn thiếu nhi ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh? Đó là trăn trở của nhiều phụ huynh.

Phương pháp Anh văn thiếu nhi tại NEWSKY

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức trí thành lập từ năm 2001, với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy Anh văn thiếu nhi tại TpHCM, NEWSKY mở ra các khóa học khác nhau với mục tiêu đáp ứng nhu cầu học tốt nhất phù hợp với lứa tuổi này cũng như mong muốn của quý phụ huynh:

  • Các em được xếp lớp dựa theo 2 tiêu chí chính: độ tuổi và trình độ để các em có thể dễ dàng học tập, vui chơi và hòa đồng cùng bạn bè trong lớp.
  • Độ tuổi này, các em được tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên bằng nhiều hình thức linh hoạt như: học hát bằng các bài hát tiếng Anh, các trò chơi, những buổi giao lưu, kể chuyện hay đóng kịch bằng tiếng Anh… giúp cho các em luôn cảm thấy hứng thú và dễ dàng tiếp thu hơn.
  • Giáo viên bao gồm: giáo viên người Việt và giáo viên Bản Xứ với chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers). Nhờ đó, các em thiếu nhi khi tham gia khóa học Anh văn tại NEWSKY sẽ vừa chuẩn phát âm ngay từ đầu, vừa tự tin giao tiếp.
Học Anh văn thiếu nhi ở đâu tốt TpHCM

Học Anh văn thiếu nhi ở đâu tốt TpHCM

Ngoài ra, các khóa học Anh văn trẻ em tại NEWSKY cũng được chia ra nhiều cấp độ để phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau như: Anh văn cho trẻ mầm non, Anh văn cho thiếu nhi từ 6 đến 12 tuổi và Anh văn cho thiếu niên trên 12 tuổi. Mỗi khóa học đều được thiết kế giáo trình riêng phù hợp với độ tuổi và trình độ phát triển của các em.

Để được tư vấn chi tiết hơn về khóa học Anh văn thiếu nhi tốt và phù hợp nhất, quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình, gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (Trung tâm Học Tập Phường 13, gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 10, Tân Bình, quận 3)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)