Luyện Thi năng lực Hoa ngữ quốc tế (TOCFL)

LUYỆN THI NĂNG LỰC HOA NGỮ QUỐC TẾ (TOCFL)

Trong xã hội hiện đại ngày nay, tiếng Hoa ngày càng thể hiện tầm quan trọng của nó. Ngày càng có nhiều người có nhu cầu học tiếng Hoa. Một số người học

LUYỆN THI TOCFL

Học tiếng Hoa để đi du lịch, số khác học để tìm đối tác làm ăn, buôn bán với người Hoa hay đơn giản học để nâng cao cơ hôi tìm kiếm việc làm cũng như vốn ngoại ngữ của mình. Thế nhưng với nhiều người, họ không có nhiều thời gian để học tiếng Hoa nhưng lại muốn học nó một cách nhanh chóng. Họ muốn trong thời gian ngắn nhất có thể sử dụng được tiếng Hoa. Nếu trong trường hợp này, bạn phải làm sao? Bạn học Đàm Thoại tiếng Hoa hay luyện thi TOCFL (chứng chỉ năng lực Hoa ngữ quốc tế)?

Học tiếng Hoa cũng như bất kỳ ngoại ngữ nào cũng vậy, phương pháp học là cực kỳ quan trọng. Phương pháp đúng sẽ giúp bạn học bất kỳ ngoại ngữ nào một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn phải thật sự có quyết tâm, có quyết tâm bạn sẽ cảm thấy không chán nản để theo đuổi tới cùng việc chinh phục tiếng Hoa.

Có nhiều lựa chọn cho các bạn nếu muốn nắm vững tiếng Hoa trong thời gian ngắn, một trong số đó là tìm thầy dạy giỏi tiếng Hoa để dạy tiếng Hoa cấp tốc cho mình. Lựa chọn này có rất nhiều lợi ích:

  • Linh hoạt trong giờ học cho bạn, phù hợp cho những người bận rộn, giờ giấc không cố định.
  • Trao đổi dễ dàng với thầy cô một cách rõ ràng, cặn kẽ giúp nắm vững những nội dung quan trọng trong quá trình sau mỗi bài học.

Hiện nay, Trung Tâm Tiếng Trung NewSky cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Trung – Hoa như sau:

  • Gia sư dạy kèm tiếng Hoa, có thể học tại Trung Tâm hoặc tại nhà học phí từ 180,000 đồng/giờ
  • Học theo nhóm tiếng Hoa từ 2 HV trở
  • Dạy tiếng Việt cho người Hoa đang sống và làm việc tại TP HCM
  • Luyện thi TOCFL dài hạn và cấp tốc dành cho học viên đi du học Đài Loan.

Cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Hoa cấp tốc là các thầy cô giáo giỏi tiếng Hoa, có tâm chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Hoa trong thời gian ngắn nhất.

TRUNG TÂM TIẾNG HOA NEWSKY – hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hoa, chất lượng, uy tín cho nhiều thế hệ học viên

Liên hệ: 0909 990 130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP HCM (Ngã tư Lạc Long Long Quân và Âu cơ, khu vực quận Bình Tân, Quận 5, 6)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM (gần ngã tư Huỳnh Văn Bánh và Lê Văn Sỹ, giáp với quận 3, quận 10)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM (Gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12, Bình Tân, Gò Vấp, KCN Tân Bình)
    Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?