ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT CHO DOANH NGHIỆP

          Trong xu thế hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhiều chương trình hợp tác kinh tế, văn hóa giữa hai nước được tổ chức thường xuyên đã tạo ra nhiều cơ hội hợp tác với các công ty Nhật. Hợp tác được với các công ty Nhật Bản đồng nghĩa với việc tăng cơ hội làm ăn để tăng doanh thu, có cơ hội học hỏi cách quản lý cũng như kinh nghiệm của người Nhật. Để nắm bắt được cơ hội này, bắt buộc các doanh nghiệp Việt Nam phải tự trau dồi vốn tiếng Nhật cho các nhân viên công ty.

Học tiếng nhật

Học tiếng nhật

 Nhiều doanh nghiệp cũng đã nhận ra tầm quan trọng của tiếng Nhật trong hoạt động kinh doanh, vì vậy các doanh nghiệp này đã không ngừng tìm kiếm các trung tâm Nhật ngữ uy tín, chất lượng để đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp. Đặc thù tiếng Nhật là ngôn ngữ khó học, việc tìm kiếm một trung tâm phù hợp là vô cùng quan trọng. Làm thế nào để có thể giúp nhân viên thành thạo tiếng Nhật trong giao tiếp làm ăn với người Nhật trong thời gian ngắn nhất luôn là trăn trở của các lãnh đạo doanh nghiệp.

Hiện tại, có nhiều trung tâm ngoại ngữ có thể cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng, trong đó có Trung tâm Ngoại ngữ New Sky.

          Đến với Nhật Ngữ NewSky, doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp tốt nhất với những ưu điểm sau:

  • Chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp dành cho người đi làm, đặc biệt môi trường công ty.
  • Phương pháp giảng dạy trực quan, dễ hiểu để giúp người học tiến bộ nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.
  • Tập trung vào ứng dụng trong giao tiếp tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cho nhân viên, phù hợp với kinh doanh thực tế với người Nhật.
  • Ngoài ra, trung tâm còn lồng ghép việc tìm hiểu văn hóa kinh doanh cũng như phong tục của người Nhật trong quá trình giảng dạy tiếng Nhật cho học viên.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Nhật, đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp trên bước đường phát triển.

Liên hệ: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)