Học tiếng Hàn du học Hàn Quốc

Học tiếng Hàn du học Hàn Quốc Uy tín

Là đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu Châu Á, thuộc top 5 quốc gia trên thế giới đầu tư cao cho nền giáo dục. Hàn quốc đang là nơi lý tưởng thu hút rất nhiều du học sinh. Du học là cuộc hành trình chấp cánh ước mơ cho các bạn trẻ tìm đến 1 tương lai tốt đẹp. Nhưng không phải cuộc hành trình nào cũng “ trải đầy hoa hồng”.

Vậy nên hãy trang bị cho mình một đôi cánh vững chắc đó là TIẾNG HÀN, người bạn đồng hành cùng bạn khám phá xử sở kim chi với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Theo chương trình học thì hầu hết các bạn phải dành 1 năm đầu để học tiếng Hàn trước khi bước sang chuyên ngành. Nên để đảm bảo có thể bắt kip chương trình học và thích nghi nhanh với cuộc sống ở đây các bạn nên học tiếng Hàn thật tốt ở Việt Nam. Hãy chọn cho mình 1 khóa học tiếng Hàn du học tại các trung tâm uy tín, để được giảng dạy với chương trình du học riêng, được phát triển đồng bộ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

Học tiếng Hàn du học Hàn Quốc

Học tiếng Hàn du học Hàn Quốc

Đừng quá lo lắng vì tiếng Hàn là một ngôn ngữ được đánh giá là dễ học, đơn giản hơn so với các ngoại ngữ khác. Chỉ cần bạn nghiêm túc học tập, trong vòng 6 tháng là có thể nghĩ đến việc làm hồ sơ du học Hàn Quốc rồi. Không dừng lại ở đó, khi qua Hàn Quốc bạn phải tích cực tham gia các lễ hội, các hoạt động ngoại khóa để nâng cao khả năng nghe nói của mình, có cái nhìn tổng quan về nước bạn và trải nghiệm 1 cuộc sống mới – 1 nền văn hóa mới.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản giữa bạn và người Hàn Quốc, mọi thứ sẽ thuận lợi và tốt đẹp hơn: Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình việc làm thêm để trải nghiệm và phụ giúp phí sinh hoạt, học phí. Việc giao lưu kết bạn cũng không còn bị hạn chế bởi bức tường ngôn ngữ. Trong suốt những năm học tập trên đất khách, không phải cuộc sống lúc nào cũng suông sẻ, giỏi tiếng Hàn bạn có thể nhờ sự đỡ của người bạn Hàn trong những lúc nguy nan. Cùng là người châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều điểm giống Việt Nam đặc biệt con người rất gần gũi và thân thiện, dễ mến, dễ hòa nhập.

Ngôn ngữ và văn hóa là 2 yếu tố gắn liền nhau, không có văn hóa thì sẽ không tồn tại ngôn ngữ và ngược lại. Vậy nên học ngôn ngữ nghĩa là chúng ta phải tìm hiểu và học cả nên văn hóa của quốc gia đó. Điều đó sẽ giúp bạn thoát khỏi cụm từ “ shock văn hóa” và không mắc phải những lỗi ứng xử cơ bản trong giao tiếp với người Hàn.

Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, học tập gắn liền với thực tế và trải nghiệm. Hàn Quốc là một đất nước đầy tiềm năng bạn có thể gửi yên tâm gửi gấm tương lai của mình. Hơn thế nữa mối quan hệ Việt – Hàn chưa bao giờ tốt đẹp hơn hiện nay, vậy nên cầm trên tay 1 tấm bằng du học Hàn Quốc sẽ rất nhiều nơi cần bạn.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY với kinh nghiệm dạy học Tiếng Hàn cho rất nhiều học viên đi du học trong suốt nhiều năm qua, hi vọng có thể tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm du học Hàn quốc đến các bạn học viên.

Chúc các bạn học tập tốt và thành công!

Mọi thắc mắc về vấn đề học tiếng Hàn du học, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa Chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?