Trung tâm dạy Bán Trú Hè bổ ích Thủ Đức

Bán Trú là chương trình được NewSky tổ chức hằng năm nhằm giúp các em có được sân chơi thú vị cũng như môi trường học tập phát triển toàn diện trong mùa Hè. Với nhiều điểm ưu việt, NewSky hiện là 1 trong những Trung tâm dạy Bán Trú Hè bổ ích tại Thủ Đức cho các bé và được nhiều phụ huynh lựa chọn, gửi gắm con em nhiều năm liền.

Khóa học Bán THè là gì?

Tham gia các khóa học bán trú vào dịp hè, các em sẽ được trang bị kiến thức ngoại ngữ & tin học tốt nhất tại NewSky, phù hợp với thời đại hiện nay (mà không bị áp lực bài vở). Với mục tiêu tạo ra 1 môi trường “nghỉ Hè vui & bổ ích” sau 1 năm học đầy căng thẳng, bên cạnh học tập các em còn được vui chơi giải trí và rèn luyện các kỹ năng ngoài giờ. Học tập và vui chơi với các bạn đồng trang lứa sẽ giúp con có được cảm giác thoải mái, tự tin và hoà nhập vào cộng đồng nhanh hơn.

NewSky - Trung tâm dạy Bán Trú Hè tại Thủ Đức

NewSky – Trung tâm dạy Bán Trú Hè tại Thủ Đức

NewSky – Trung tâm dạy Bán THè bổ ích Thủ Đức

Ngoại Ngữ NewSky (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001) là trung tâm uy tín và lâu năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ & tin học cho nhiều thế hệ học viên. NewSky cũng là 1 trong những đơn vị đầu tiên tổ chức Khóa Hè Bán Trú tại Thủ Đức nói riêng, tại TpHCM nói chung.

Đến với Trung tâm NewSky, các bé sẽ có được kỳ nghỉ hè đầy thú vị và bổ ích với rất nhiều nội dung học tập, rèn luyện. Khóa học hè bán trú tại NewSky góp phần mang đến cho trẻ kiến thức, kỹ năng và hoàn thiện nhân cách để trẻ có được hành trang vững chắc hơn cho tương lai.

Các Em vừa học vừa chơi tại khóa Hè

Các Em vừa học vừa chơi tại khóa Hè

# Nội dung chương trình học tập & vui chơi

Tại NewSky, các em sẽ được tham gia các hoạt động vừa học vừa chơi xuyên suốt khóa hè, với tiêu chí “Hè vui chơi, thêm bạn bè, nhiều tri thức với giáo viên Bản Xứ”.

  • Trang bị & nâng cao khả năng tiếng Anh 1 cách tự nhiên (không gò bò và áp lực bài vở), trong đó mỗi lớp học đều bao gồm: 1 Giáo Viên chính, 1 giáo viên nước ngoài và các trợ giảng hộ trợ sát sao các bé.
  • Ngoài việc học Ngoại Ngữ, phụ huynh còn có thể đăng ký lớp Tin Học Hè dành cho các bé. Với lớp Tin Học, các em được trang bị những kỹ năng tin học máy tính, trực tuyến & lập trình rất vui nhộn dành cho trẻ em…
  • Học tập và sinh hoạt trong môi trường mở với 65% trong lớp – 35% hoạt động ngoài sân.
  • Không chỉ tập trung vào việc học, các em còn được rèn luyện các kỹ năng sống như: thuyết trình, giao tiếp trước đám đông; làm việc nhóm; giáo dục tư duy bảo vệ môi trường; tự vệ…
  • Và còn nhiều hoạt động khác nữa! Cũng như các năm trước, hè sẽ là dịp để các bé Vừa học, Vừa chơi và có 1 mùa hè thật BỔ ÍCH & ĐÁNG NHỚ.

# Chế độ ăn uống – nghỉ trưa

  • Ăn trưa & Ăn xế tại trung tâm theo khẩu phần ăn dành riêng cho các bé, đảm bảo sạch sẽ và hợp vệ sinh, có trợ giảng luôn hỗ trợ.
  • Lớp học được trải thảm, trang bị 100% máy lạnh, Tivi màn hình LED với hệ thống camera theo dõi 24/24.
  • Ngủ trưa ngay tại trung tâm.

Đăng ký ngay Khóa học Bán Trú Hè bổ ích tại NewSky Thủ Đức để nhận nhiều phần quà & ưu đãi.

Liên hệ hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ Trung tâm NewSky cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?