Luyện thi TOEIC ở đâu chất lượng Quận 12?

Hiện nay TOEIC được đưa vào nhiều chương trình giảng dạy của các trường cao đẳng và đại học. Đồng thời, đây cũng là đánh giá chuẩn đầu ra của nhiều sinh viên tốt nghiệp. Chính vì thế, để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất, việc học và ôn luyện thi TOEIC tại 1 trung tâm chất lượng Quận 12 vô cùng quan trọng.

Luyện thi TOEIC quận 12 ở đâu uy tín?

Để đáp ứng nhu cầu của người học, ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp các khóa luyện thi TOEIC. Tuy nhiên, bạn nên tham gia học tại địa chỉ uy tín – lâu năm, chất lượng cao để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Thành lập lâu năm từ 2001, Ngoại ngữ NewSky tự hào là địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín – chất lượng hàng đầu tại Quận 12. Đến với NewSky, người học sẽ được tham gia các khóa luyện thi phù hợp với trình độ của mình và được trung tâm cam kết bảo đảm đầu ra. Luyện thi TOEIC tại NewSky, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích vượt trội.

# NewSky giúp người học xác định trình độ & đưa ra lộ trình học phù hợp

Vấn đề quan trọng khi luyện thi chính là xác định trình độ đầu vào chính xác. Có như vậy bạn mới chọn được lộ trình và giáo án phù hợp.

Hệ thống kiểm tra online tại các trang mạng rất khó để chúng ta có thể tập trung 100% và làm bài nghiêm túc nhất. Ngoài ra, những đề đánh giá năng lực trên mạng đã cũ, khó có thể đánh giá đúng trình độ của bạn cũng như không nhận được sự định hướng cụ thể từ giáo viên.

Tham gia vào lớp luyện thi TOEIC sẽ giúp bạn xác định được trình độ của bản thân

Tham gia vào lớp luyện thi TOEIC sẽ giúp bạn xác định được trình độ của bản thân

Ngược lại, đối với trung tâm NewSky thì ngoài hệ thống kiểm tra online để học viên sử dụng miễn phí, học viên còn có thể tham gia kiểm tra trực tiếp tại trung tâm và nhận được định hướng trực tiếp từ giáo viên, từ đó bạn sẽ có lộ trình học và hướng ôn luyện đúng đắn hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Tại đây, các đề thi thử TOEIC luôn được cập nhật liên tục và bám sát vào đề thi thực tế đánh giá đúng năng lực đầu vào.

# Giảng viên rất giàu kinh nghiệm và tận tình với người học

Thay vì dành nhiều thời gian trong việc tìm tòi kiến thức, chọn lọc thì giờ đây bạn có thể tham gia vào các lớp luyện thi TOEIC tại NewSky quận 12. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết nhất.

Giảng viên sẽ cung cấp những kiến thức trọng tâm trong kỳ thi và giải đáp kịp thời những thắc mắc và sửa sai cho bạn. Nếu không thể khắc phục kịp thời những lỗi sai đó, bạn khó lòng đạt được kết quả cao trong các kỳ thi.

# Tài liệu đa dạng, hữu ích

Việc tự tìm tài liệu TOEIC sẽ khiến bạn phải đau đầu khi phải tổng hợp và chọn lọc lại sách phù hợp với trình độ của bản thân. Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn tham gia khóa luyện thi tại NewSky. Học tại trung tâm, bạn sẽ được giáo viên cung cấp bộ tài liệu phù hợp nhất với mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Cụ thể như là: mục tiêu 400+ cần học sách gì, 500+ cần học sách gì, 700+ cần học sách gì,…

Tại Newsky luôn cung cấp tài liệu thi TOEIC chuẩn xác bám sát theo đề thật

Tại Newsky luôn cung cấp tài liệu thi TOEIC chuẩn xác bám sát theo đề thật

Học phí luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ NewSky

Với mong muốn “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”, các khóa luyện thi TOEIC tại NewSky quận 12 phù hợp với hầu hết học viên, từ sinh viên đến người đi làm.

Tùy theo trình độ mà bạn theo học sẽ có mức học phí khác nhau (từ 1.950.000 vnđ / 8 tuần). Không những vậy, tại Newsky bạn còn nhận được nhiều ưu đãi về học phí cũng như được cam kết đầu ra 100% nên hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Với kinh nghiệm lâu năm, NewSky là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Quận 12 nói riêng và TpHCM nói chung. Với sứ mệnh mang đến chương trình đào tạo tốt nhất cho tất cả các học viên tham gia. Để hiểu rõ hơn về các lớp luyện thi tại NewSky, vui lòng liên hệ theo số hotline 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Địa chỉ luyện thi TOEIC tại NewSky cơ sở Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?