Trung tâm luyện thi Starters, Movers, Flyers uy tín

Với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em và nhiều năm luyện thi chứng chỉ Cambridge. Trung tâm tiếng Anh NewSky là 1 trong những Trung tâm luyện thi Starters, Movers, Flyers uy tín – là các cấp độ của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, chứng chỉ dành cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở.

Chứng chỉ Cambridge cần thiết cho học sinh tiểu học như thế nào?

Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được cấp cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người đi làm do Hội Đồng khảo thí tiếng Anh Đại Học Cambridge tổ chức.

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge các cấp độ Starters, Movers, Flyers là các chứng chỉ tiếng Anh cho các em học sinh từ khoảng độ tuổi 7 tuổi đến 12 tuổi, được công nhận trên hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Chứng chỉ Starters, Movers, Flyers

Chứng chỉ Starters, Movers, Flyers

Hiện nay tại TpHCM, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge đã trở thành điều kiện xét vào lớp tăng cường tiếng Anh (TCTA) của nhiều trường hay là điều kiện cần thiết để học sinh chuyển tiếp lên chương trình tiếng Anh nâng cao, thi vào các trường chuyên và song ngữ chất lượng cao. Theo đó, học sinh cần có chứng chỉ Starters khi học hết lớp 2, xong lớp 4 phải có chứng chỉ Movers và phải có chứng chỉ Flyers khi học hết lớp 5 thì lên cấp 2 mới được học lớp tiếng Anh tăng cường.

Không những thế, Học sinh đã từng học và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Starters, Movers, Flyers, … sẽ có nền tảng tốt hơn và dễ dàng luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL sau này hơn – là các chứng chỉ rất quan trọng cho những bạn muốn du học, định cư hay làm việc ở môi trường quốc tế, ứng tuyển vào các công ty với tương lai rộng mở hơn.

Luyện thi Starters, Movers, Flyers tại Trung tâm NewSky

Với tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSkytrung tâm tiếng Anh lâu năm luyện thi Starters, Movers, Flyers uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Không chỉ giúp các em thi tốt trong các kỳ thi Cambrige, chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em tại NewSky còn là chương trình tiếng Anh toàn diện, giúp các em tự tin nói tiếng Anh 1 cách tự nhiên kết hợp với các hoạt động tại lớp học.

Bảng học phí Luyện thi Cambridge cho Trẻ Em

Bảng học phí Luyện thi Cambridge cho Trẻ Em

Lưu ý: Độ tuổi học viên các lớp có thể thay đổi tùy theo trình độ của các em. Phụ huynh và các em sẽ được trung tâm hỗ trợ đăng ký thi chứng chỉ Cambrige, báo ngày thi, kết quả và gửi chứng chỉ Cambrige cho phụ huynh.

Đặc biệt:

  • Giảm 10% học phí cho học viên cũ hoặc khi đăng ký từ 2 học viên trở lên.
  • Học viên đăng ký 1 năm được tặng kèm Áo thun + Balo + Giáo Trình.
  • Học bổng từ 50% – 100% học phí cho học viên thuộc diện chính sách, nghèo, khó khăn.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.
Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?