Khóa tiếng Anh cho Sinh Viên Đại Học Văn Lang

  • Bạn muốn thi tiếng Anh để đủ điều kiện tốt nghiệp?
  • Bạn là sinh viên Đại Học Văn Lang và đang gặp một số khó khăn khi học tiếng Anh?

Có thể đã đến lúc bạn cần cải thiện kỹ năng tiếng Anh bằng khóa tiếng Anh cho sinh viên Đại Học Văn Lang chất lượng cao tại Trung tâm tiếng Anh NewSky.

Sẵn sàng học tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra với phương pháp chuyên biệt đã được chứng minh tại NewSky. Cùng bạn xây dựng các thói quen và kỹ năng để sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Những Gì Bạn Nhận Được

  • Kết hợp giữa các hoạt động học tập thoải mái với đội ngũ giáo viên bản ngữ để cung cấp cho bạn hiệu quả dạy – học mà bạn cần.
  • Tài liệu tiếng Anh chuyên biệt, tập trung vào các kỹ năng học tiếng Anh dễ hiểu, khóa tiếng Anh cho sinh viên Đại học Văn Lang giúp tăng sự tự tin và chủ động hơn.
  • Kết quả được đảm bảo với một khóa học tiếng Anh linh hoạt mà bạn có thể bắt đầu khi bạn cần và học ngay khi bạn muốn.
  • Cam kết thi đậu tín chỉ TOEIC, chứng chỉ TOEFL, chứng chỉ IELTS…
Khóa tiếng Anh cho sinh viên đại học Văn Lang

Khóa tiếng Anh cho sinh viên đại học Văn Lang

Trải nghiệm học tập giúp bạn chinh phục tiếng Anh đúng cách

Phương pháp học tập thực chiến của trung tâm giúp bạn thành công ở trường đại học bằng cách phát triển các kỹ năng tự học tiếng Anh của bạn. Đặc biệt, Khóa học tiếng Anh cho sinh viên Đại Học Văn Lang tập trung vào nghe và nói (giao tiếp tiếng Anh) trước tiên để bạn có thể thuyết trình bằng tiếng Anh và sử dụng được trong thực tiễn học tập hay có ích cho công việc sau này. Sau đó, bạn sẽ phát triển các kỹ năng đọc và viết hữu ích cho bài luận học thuật cũng như chinh phục các kỳ thi tiếng Anh như: TOEIC, IELTS, TOEFL…

Bạn học tiếng anh như thế nào?

# Xem và học hỏi

Học tiếng Anh với đội ngũ giáo viên chuyên môn, hài hước và gần gũi, hướng dẫn cho bạn cách học và ôn luyện phù hợp vào đúng thời điểm và đúng thế mạnh của bạn.

Phát triển kỹ năng học tập của bạn và sự tự chủ của người học với các hoạt động tương tác, sách bài tập, tài liệu chuyên biệt dành cho sinh viên và thực hiện theo kế hoạch học tập của riêng bạn.

# Thực hành và nói

Các khóa học tiếng Anh cho sinh viên của NewSky giúp bạn xây dựng những kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và giữa các nền văn hóa nhằm mang lại cho bạn sự tự tin khi nói trong các nhóm nhỏ và lớn.

Các hoạt động xã hội và các lớp hội thoại bằng tiếng Anh cũng giúp bạn có niềm tin hơn vào bản thân để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng tiếp theo của cuộc đời.

Trung tâm tiếng Anh NewSky tại tp.HCM

Trung tâm tiếng Anh NewSky tại tp.HCM

# Hỗ trợ liên tục

Nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ của các giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm để chắc chắn rằng bạn sẽ học được.

Giáo viên hỗ trợ liên tục và ngay lập tức trong các bài học để xem xét sự tiến bộ của bạn và hiểu bạn cần cải thiện ở đâu.

# Một kế hoạch học tập hiệu quả

Trung tâm tiếng Anh NewSky đã dạy tiếng Anh hơn 23 năm và đã phát triển một phương pháp dạy tiếng Anh chuyên biệt để đảm bảo bạn học tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  • Bạn sẽ được học cùng giáo viên bản ngữ với mức độ tùy theo cấp độ khóa học.
  • Đo lường và theo dõi tiến trình của bạn khi bạn muốn tăng cấp độ.
  • Khóa học giao tiếp tập trung vào giao tiếp phản xạ (chiếm 70% thời lượng) ngay tại lớp học giúp bạn tiến bộ rõ rệt.
  • Đối với các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh, NewSky tập trung sâu vào việc giải đề thi theo cấu trúc bộ đề mới nhất, thường xuyên làm bài kiểm tra nhằm giúp học viên đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi chứng chỉ sắp tới.

Khóa tiếng Anh cho sinh viên Đại Học Văn Lang mở lớp liên tục tại NewSky, chương trình học được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nguyện vọng của đông đảo sinh viên. Ngoài ra, đính kèm đó là chương trình học bổng dành tặng những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng yêu thích học ngoại ngữ.

Liên hệ đăng ký học ngay hôm nay nhé!

  • Hotline trung tâm: 090 999 0130 – (028) 6277 6727
  • Địa chỉ cơ sở Phan Văn Trị: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?