Học phí khóa học tiếng Anh tại Quận 10

Bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền tại Quận 10? Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có thể giao tiếp, học tập và làm việc hiệu quả hơn? Bạn lo lắng về học phí khóa học tiếng Anh tại Quận 10 có quá cao hay không?

Nếu bạn có những câu hỏi và nhu cầu trên, thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đó. Trong bài viết này, NewSky sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về học phí khóa học tiếng Anh tại Quận 10, cũng như những lý do tại sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại đây. Bạn sẽ thấy rằng, học tiếng Anh tại NewSky không chỉ là một lựa chọn hợp lý về mặt kinh tế, mà còn là một cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Học phí khóa học tiếng Anh tại Quận 10 tại NewSky

NewSky quận 10 có mức học phí phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng học viên theo học từ sinh viên, người đi làm…

# Khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Bạn sẽ được học tiếng Anh giao tiếp quốc tế theo chương trình học hiện đại, cập nhật và phù hợp với xu hướng. Bạn sẽ được học tiếng Anh qua các chủ đề thực tế, hấp dẫn và gần gũi với cuộc sống, công việc và du lịch. Bạn sẽ được học tiếng Anh qua các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách toàn diện và cân bằng.

# Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL iTP

Học phí Luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL quận Phú Nhuận

Học phí Luyện thi TOEIC – IELTS – TOEFL

Tại NewSky quận 10, học viên sẽ có thể nhận được các khóa học chất lượng từ luyện thi TOEIC chất lượng TpHCM, IELTS, TOEFL iTP. Đến với các khóa học này học viên sẽ được học luyện thi theo giáo trình chuyên sâu, bám sát đề thi thực tế. Học viên sẽ được tiếp thu các bài học có cấu trúc rõ ràng, bao gồm các phần nghe, đọc, từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng làm bài. Bạn sẽ được học luyện thi chứng chỉ qua các bài tập, bài kiểm tra và đề thi mẫu có đáp án và giải thích chi tiết.

Vì sao nên theo học tiếng Anh tại NewSky?

# Đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiệt huyết

Chất lượng giáo viên là một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh uy tín. Và NewSky chính là nơi bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ giáo viên của chúng tôi. Họ không chỉ có bằng cấp, chứng chỉ và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, mà còn có tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo và thân thiện với học viên.

Họ luôn cập nhật phương pháp, nội dung và tài liệu giảng dạy đạt chuẩn  và phù hợp với từng đối tượng học viên. Họ không những giúp bạn nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh còn là các kỹ năng cần thiết để ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống, học tập và làm việc.

# Phương pháp giảng dạy tối ưu, hiệu quả

NewSky không ngừng nâng cao và đổi mới phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, để mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả và thú vị nhất. Bài giảng của chúng tôi đa dạng, mang tính thực tế và tương tác, sử dụng tài nguyên giáo trình chất lượng, giúp học viên cải thiện và hoàn thiện các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết – từ nghe, nói, đọc đến viết.

# Môi trường học tập hiện đại, thân thiện

Môi trường học tập không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn đến hiệu quả của việc học. NewSky luôn quan tâm đến việc xây dựng một cơ sở vật chất tốt, với các phòng học thoáng mát, sạch sẽ, nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên. Học viên có thể tập trung vào việc học mà không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Hãy đến với NewSky để cảm nhận sự khác biệt và chuyên nghiệp từ môi trường học tập thân thiện của chúng tôi.

Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết về học phí khóa học tiếng Anh tại Quận 10 của NewSky để các học viên có thể tối ưu hơn trong việc lựa chọn mục tiêu học cho bản thân.

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh NewSky: 

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?