Học tiếng Hàn có Kiếm Được Việc Làm không?

Ngày nay, việc học tiếng Hàn để kiếm được việc làm tốt, lương cao không còn xa lạ với nhiều người nữa khi đất nước ngày càng hội nhập. Họ thường chọn học các loại ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, … Trong đó, tiếng Hàn là ngôn ngữ được rất nhiều bạn trẻ theo học, đặc biệt trong những năm gần đây để tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.

Đối với nhiều bạn khi có dự định đi học tiếng Hàn thì thường có chung các câu hỏi như:

Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng đẩy mạnh giao thương

Hiện nay, Việt Nam được xem là đối tác quan trọng hàng đầu  của Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á. Hàn Quốc là quốc gia có lượng vốn đầu tư đứng thứ 4 vào Việt Nam.

Các doanh nghiệp Hàn Quốc rất quan tâm tới thị trường Việt Nam. Điển hình là ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam với các khoản đầu tư khổng lồ như Samsung, LG Electronics, Lotte và đặc biệt các dự án lớn, các khu chiết xuất – khu công nghiệp, trung tâm thương mại của Hàn đang không ngừng mở rộng ở TPHCM và ở một số địa phương khác trong cả nước… Việc này dẫn đến nhu cầu về nhân lực đang ngày càng tăng và là cơ hội cho những ai biết tiếng Hàn tìm kiếm việc làm tốt với mức lương hấp dẫn.

Học tiếng Hàn có kiếm được việc làm không?

Học tiếng Hàn có kiếm được việc làm không?

Công ty Hàn Quốc trả lương cao

Nếu so sánh mức lương giữa công ty Nhật và Hàn Quốc thì các công ty Hàn Quốc trả cao hơn. Thông thường lương nhân viên biên phiên dịch tiếng Hàn trung bình khi chưa có kinh nghiệm cũng được nhận từ 600$ – 1.400$ / tháng. Thậm chí có những doanh nghiệp, chỉ cần bạn biết tiếng Hàn tốt một chút, công ty sẵn sàng trả 1.500$ và bạn được tùy ý lựa chọn vị trí công việc mình thích. Có tiếng Hàn thì bạn sẽ dễ xin được việc làm tốt hơn.

Học tiếng Hàn rất dễ

Tiếng Hàn là ngôn ngữ khá dễ học. Vì trong tiếng Hàn có nguyên âm, phụ âm, có âm Hán-Việt rất dễ để Người Việt học tiếng Hàn. Chỉ cần trải qua thời gian ngắn, bạn đã có thể đọc và đánh vần thành thạo, còn từ vựng và ngữ pháp thì cần phải có thểm thời gian và phải kiên trì, chỉ cần bạn có nền tảng kiến thức ban đầu thì các bước học tiếp theo sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Bạn có thể học tiếng Hàn trên sách báo, internet, bạn bè, … với các tài liệu rất đa dạng và phong phú, bạn có thể luyện kỹ năng nghe va nói bằng những đoạn phim Hàn Quốc có sub từ đơn giản đến phức tạp. Hoặc cách tốt nhất để học tiếng Hàn là tìm 1 Trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất để được có môi trường học tập và sự hỗ trợ nhiệt tình từ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là các trung tâm lâu năm uy tín.

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001, là 1 trong ít những Trung tâm tiếng Hàn lâu năm với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên với các khóa học:

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?