Học tiếng Hàn có thật sự KHÓ không?

Học tiếng Hàn có thật sự khó không hay học tiếng Hàn dễ hay khó là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm, đặc biệt đối với những bạn mới bắt đầu hoặc đang tìm hiểu về tiếng Hàn.

Tiếng Hàn Quốc hiện này là ngôn ngữ được rất nhiều giới trẻ quan tâm. Với làn sóng Hàn Quốc ngày càng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam trên nhiều lĩnh vực khác nhau, các tập đoàn đa quốc gia xuất hiện cũng ngày càng nhiều như SAMSUNG, HUYNHDAI, LOTTE, LG, … Điều đó mở ra nhiều cơ hội cho những ai giỏi tiếng Hàn. Chính vì thế, ngày càng nhiều bạn tìm hiểu và đầu tư học tập ngôn ngữ này để có công việc tốt hơn với mức lương hấp dẫn hay đơn giản là yêu thích nó. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn phải bỏ cuộc giữa chừng. Vậy theo bạn Học tiếng Hàn thật sự có khó hay không?

Học tiếng Hàn khó. Đó là câu trả lời khi bạn chưa xác định đúng đắn về mục tiêu học tập ngay từ đầu, dẫn đến việc không kiên trì học hỏi, tìm hiểu về ngôn ngữ này. Đặc biệt đối với những bạn mới bắt đầu học 1 ngôn ngữ mới, nếu không biết cách tạo “cảm hứng” trong việc học hay vạch ra mục tiêu quá xa thì bạn sẽ rất dễ bị chán nản, mất căn bản và cảm thấy khó khăn trong việc học tiếng Hàn. Cho nên, giai đoạn đầu của việc học tiếng Hàn rất quan trọng cũng như bất kỳ ngôn ngữ nào khác.

Học tiếng Hàn không hề khó, thậm chí là rất dễ dàng đặc biệt đối với người Việt. Mặc dù hệ thống chữ tượng hình của tiếng Hàn khá khác với chữ Latinh của Việt Nam, nhưng các nét của nó rất đơn giản và dễ học, được đánh giá là 1 trong 3 ngôn ngữ dễ học nhất thế giới. Khi đã dần dần quen với tiếng Hàn bạn sẽ thấy các từ vựng tiếng Hàn có cách phát âm khá tương đồng với tiếng Việt, điều này giúp bạn dễ ghi nhớ và tăng vốn tiếng Hàn của mình.

Học tiếng Hàn có thật sự KHÓ không?

Học tiếng Hàn có thật sự KHÓ không?

Hơn nữa, nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy tiếng Hàn rất thú vị, các mẫu tự nguyên âm được thiết kế dựa trên 3 yếu tố:

  • Nét ngang thể hiện cho Mặt Đất, tức yếu tố âm.
  • Một chấm thể hiện Mặt Trời, tức yếu tố dương.
  • Nét thẳng thể hiện Con người, là trung tố điều hòa cả âm và dương.

Tiếng Hàn lại càng trở nên dễ học hơn bao giờ hết nếu bạn tìm hiểu và yêu thích đất nước Hàn Quốc từ ẩm thực, con người Hàn quốc đến những bộ phim, âm nhạc Hàn Quốc, … Bởi vì việc ta thường xuyên nghe và xem những bộ phim, âm nhạc Hàn Quốc, ta sẽ được làm quen với ngữ điệu và cách nói của người Hàn, từ đó kỹ năng nghe nói của chúng ta tiến bộ rất nhanh.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chủ quan và lơ là trong việc học tiếng Hàn. Với bất kỳ ngôn ngữ nào cũng vậy, để việc học tiếng Hàn trở nên không khó thì tốt nhất bạn đừng nên nóng vội, cần phải nhớ thêm rằng: không phải sức học của ai cũng giống nhau cả. Chính vì thế, cần phải từng bước học từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với chính mình.

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là 1 trong ít những trung tâm tiếng Hàn tại TpHCM lâu năm, với hơn 23 năm đào tạo ngoại ngữ Uy tín – Chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. NEWSKY sẽ là bạn đồng hành và giúp bạn học tiếng Hàn TỐT nhất, đặc biệt khi bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn với những khóa học được khai giảng thường xuyên:

  • Tiếng Hàn giao tiếp được tổ chức theo nhóm tối đa 12 HV/lớp, phòng học 100% máy lạnh.
  • Luyện thi TOPIK chứng chỉ tiếng Hàn
  • Tiếng Hàn dành cho trẻ em
  • Học tiếng Hàn để du học, Xuất khẩu lao động, …

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?