Luyện thi TOPIK cấp tốc Uy Tín

Trung tâm Luyện thi TOPIK cấp tốc tại TpHCM Uy tín

Mỗi ngoại ngữ thường có những chứng chỉ tương ứng dùng để đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ đó theo tiêu chuẩn nhất định để người học lấy làm thước đó phấn đấu, định vị được khả năng ngoại ngữ của bản thân và dùng trong những mục đích nhất định như: xin việc, du học, xin visa, … Nếu như tiếng Anh có chứng chỉ TOEIC, TOEFL, hay IELTS… tiếng Trung thì có HSK hay TOCFL, tiếng Nhật cũng có N5, N4, N3, N2, N1. Thì trong tiếng Hàn, TOPIK là chứng chỉ thông dụng nhất. Vậy TOPIK là gì? Trung tâm nào luyện thi TOPIK cấp tốc tại TpHCM uy tín?

Chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn là gì?

TOPIK là viết tắt tiếng Anh của Test of Proficiency in Korean (Kỳ thi năng lực tiếng Hàn – 한국어능력시험), được tổ chức 5 lần/năm vào tháng 4, 5, 7, 10, 11 tại Việt Nam do Viện giáo dục quốc tế Quốc gia Hàn Quốc tổ chức hằng năm, TOPIK gồm 6 cấp độ từ 1 đến 6. Đây là chứng chỉ tiếng Hàn thông dụng nhất dùng để đánh giá năng lực của người sử dụng tiếng Hàn như ngôn ngữ quốc tế thứ 2, là chứng chỉ rất quan trọng dùng để du học, xin visa Hàn Quốc và được các công ty lớn Hàn Quốc như: SamSung, LG, … quan tâm khi ứng viên xin việc cũng như trong quá trình tiến cử làm việc.

Luyện thi TOPIK cấp tốc tại NewSky

Trung tâm tiếng Hàn NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, là 1 trong ít những Trung tâm tiếng Hàn uy tín lâu năm tại TpHCM với hơn 23 năm kinh nghiệm. Trung tâm có các hình thức học tập khác nhau để đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn và Luyện thi chứng chỉ Topik đa dạng của các đối tượng học viên khác nhau về độ tuổi, thời gian học, …

Luyện thi TOPIK cấp tốc Uy Tín

Luyện thi TOPIK cấp tốc Uy Tín

  • Tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc: là những khóa học giao tiếp gồm các trình độ từ cơ bản đến nâng cao (cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp, cao cấp). Sau mỗi khóa học, học viên có thể giao tiếp và sử dụng trong thực tế với những mức độ nhất định. Đây cũng là nền tảng để tham gia khóa Luyện thi TOPIK với cấp độ tương ứng dễ dàng hơn.
  • Khóa Luyện thi TOPIK cấp tốc (cấp độ 1 đến cấp độ 6): khóa học bám sát cấu trúc đề thi, học viên được học với giáo viên kinh nghiệm chuyên luyện thi TOPIK, được cung cấp phương pháp và kỹ năng làm bài thi để đạt điểm cao trong kỳ thi, được giải các đề thi đợt trước, tự tin thi đậu sau khóa học.
  • Dạy kèm TOPIK: đây là hình thức học rất phù hợp với những ai bận rộn, không có lịch học cố định, cần thời gian học tập linh hoạt hơn. Với hình thức học tập này, học viên có thể lựa chọn học tại Nhà hoặc học tại Trung tâm tùy theo nhu cầu cụ thể.

Trung tâm Luyện thi TOPIK uy tín tại TpHCM

  • Lớp chuyên luyện thi TOPIK cấp tốc tối đa chỉ 5 học viên mỗi lớp, để đảm bảo tập trung và hiệu quả tối đa cho từng học viên.
  • Giáo viên kinh nghiệm, kèm cặp từng học viên trong quá trình học.
  • Luyện thi trên đề thi chính thức của TOPIK thường xuyên.
  • Hơn 23 năm thành lập, trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học 100% máy lạnh, các trang thiết bị phục vụ cho việc Luyện thi.
Khóa tiếng Hàn tại NewSKy

Khóa tiếng Hàn tại NewSKy

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn các khóa luyện thi TOPIK cấp tốc chất lượng – uy tín nhất phù hợp cho bạn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)