Học hè Bán Trú Tốt Nhất tại TPHCM

Khóa học hè Bán Trú Tốt Nhất 2023 tại TpHCM

– Bạn quá bận rộn?
– Bạn lo lắng mùa hè không ai chăm sóc, quản lý con?
– Con bạn ham chơi? Con bạn mê điện tử?
– Năm học vừa rồi kết quả môn Anh văn ở trường của con bạn chưa tốt?
– Con bạn sợ học Tiếng Anh?
– Con bạn chưa tự tin giao tiếp?

Với các khóa học hè bán trú tốt nhất tại NewSky, quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về con mình vì tất cả các vấn đề trên đều được giải quyết.

Học hè Bán trú tại NewSky có gì đặc biệt?

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em, Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY tổ chức hằng năm khóa Anh văn hè Bán Trú tại TpHCM – nơi quy tụ dành cho các em độ tuổi từ 4 đến 13 tuổi và nhiều em học từ năm này sang năm khác cứ mỗi dịp hè đến.

  • Chương trình học bán trú 8h/ngày (từ thứ 2 đến thứ 6) kết hợp học tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái với các hoạt động vui chơi ngoài trời mà không áp lực bài vở… Qúy phụ huynh có thể yên tâm công tác vì các em vừa được nâng cao trình độ tiếng Anh, vừa được giải trí, vui chơi với bạn bè mùa hè sau 1 năm học tập trên trường.
  • Dù các em ở độ tuổi nào hay trình độ nào, NewSky luôn có lớp phù hợp vì các em sẽ được kiểm tra đầu vào dựa trên 2 tiêu chí chính là: độ tuổi và trình độ… để các em vừa tiếp thu được kiến thức trong lớp, vừa hòa mình được với các bạn cùng chung lứa tuổi.
  • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, mỗi lớp gồm: 1 giáo viên chủ nhiệm, 2 trợ giảng và 1 giáo viên nước ngoài giúp các em có cơ hội thực thành, giao lưu tiếng Anh cùng giáo viên bản xứ cũng như đảm bảo giáo viên có thể quan tâm đến mọi học viên.
Học Hè Bán Trú tại TpHCM - NewSky

Học Hè Bán Trú tại TpHCM – NewSky

Các hoạt động tại Khóa hè Bán Trú

Nhưng nếu chỉ ở trong lớp học tiếng Anh 1 ngày 8 tiếng thì quá chán phải không?
Thế thì còn gì là mùa hè của tuổi thơ?

Qúy phụ huynh cứ yên tâm, bởi vì với lớp học hè bán trú tại NewSky, các con còn được tham gia nhiều hoạt động xen kẽ trong ngày:

  • Xem phim 3D bằng tiếng Anh ngay tại Trung Tâm.
  • Tham gia các hoạt động ngoài trời, khu vui chơi trong khuôn viên rộng, thoáng mát và có bảo vệ an toàn 24/24.
  • Các em được học tiếng Anh thông qua các bài hát, hùng biện tiếng Anh…
  • Tích hợp với các kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo… các em sẽ được thay phiên nhau làm lớp trưởng.
  • Ngoài ra, các em còn được học kết hợp các môn năng khiếu như: võ tự vệ, tin học, …
Tham gia hoạt động vui chơi tại Hè Bán Trú

Tham gia hoạt động vui chơi tại Hè Bán Trú

Học hè bán trú tại NewSky, các em không chỉ nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Mùa hè của các em sẽ không trôi qua một cách buồn tẻ, nhàm chán hay vô nghĩa mà sẽ được lấp đầy bởi niềm vui khi được khám phá những kiến thức mới mẻ, được chơi đùa, giao lưu cùng bạn bè.

Với không gian rộng, xanh mát tại Nhà Thiếu Nhi, các em sẽ có một sân chơi thoải mái và an toàn. Được ngủ trưa và ăn trưa tại Trung Tâm với chế độ dinh dưỡng, vệ sinh được đảm bảo đặt riêng dành cho các em.

Nếu quý phụ huynh đang tìm nơi học hè bán trú tốt cho con ở TpHCM, hãy cùng NewSky tạo cho bé một mùa hè lý thú và bổ ích nhé.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình, gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (Trung tâm Học Tập Phường 13, gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 10, Tân Bình, quận 3)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?