Trung tâm luyện thi IELTS cuối tuần tại TpHCM

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường việc làm và giáo dục toàn cầu, việc sở hữu một chứng chỉ IELTS không chỉ mở ra cánh cửa đến những cơ hội học tập tại nước ngoài mà còn là một bằng chứng thể hiện năng lực tiếng Anh của bạn. Đối với những người bận rộn, việc tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS cuối tuần tại TpHCM là giải pháp tối ưu để cân bằng giữa công việc và việc học. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc trung tâm luyện thi IELTS NewSky, nơi bạn có thể nâng cao khả năng tiếng Anh và chinh phục điểm số IELTS mơ ước một cách thuận lợi.

NewSky – Trung tâm luyện thi IELTS cuối tuần tại TpHCM

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS, NewSky tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại TpHCM, nơi cung cấp các khóa học luyện thi IELTS chất lượng cao với môi trường học tập tích cực mang tính tương tác cao, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

Ưu điểm nổi trội khi tham gia lớp luyện thi IELTS cuối tuần tại NewSky

Lớp luyện thi IELTS cuối tuần tại NewSky có gì nổi bật mà thu hút các học viên đến vậy ?

# Tiết kiệm thời gian

Lớp học được tổ chức vào cuối tuần, phù hợp với lịch trình của những người bận rộn. Học viên có thể tham gia học tập mà không cần phải xáo trộn công việc hay sinh hoạt cá nhân.

# Nâng cao hiệu quả học tập

Lớp học sĩ số nhỏ, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự tương tác giữa giáo viên và học viên. Giáo viên có thể quan tâm, theo dõi sát sao tiến độ học tập của từng học viên và giúp học viên giải đáp thắc mắc một cách hiệu quả.

# Làm quen, rèn luyện kỹ năng thi thực tế

Chương trình học tập trung vào rèn luyện kỹ năng thi IELTS, giúp bạn tự tin tham gia kỳ thi và đạt điểm cao. Bạn được luyện tập với đề thi mẫu thường xuyên, giúp bạn làm quen với format đề thi và rèn luyện kỹ năng làm bài hiệu quả.

# Học tập trong môi trường chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên tại NewSky đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy luyện thi IELTS và đạt điểm cao trong kỳ thi. Giáo viên luôn cập nhật kiến thức mới nhất về IELTS và phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp bạn học tập hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất.

Các khóa học tiếng Anh chất lượng khác tại NewSky

Ngoài luyện thi IELTS NewSky còn cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh khác với đáp ứng mọi nhu cầu học tập cho học viên:

  • Các lớp tiếng Anh cơ bản – nâng cao
  • Khóa tiếng Anh chất lượng cho trẻ em
  • Tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm,…
  • Lớp tiếng Anh cấp tốc cho du học sinh, người có nhu cầu đi du lịch
  • Dạy kèm tiếng Anh 1-1, theo nhóm nhỏ
  • Khóa tiếng Anh Online

NewSky cam kết mang đến cho học viên chương trình luyện thi IELTS chất lượng cao với mức học phí cạnh tranh. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng giảng dạy, luôn bám sát format đề thi mới nhất, giúp học viên luyện tập bám sát thực tế và tự tin chinh phục mọi dạng bài thi. Xây dựng môi trường học tập lý tưởng với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ, giúp học viên có trải nghiệm học tập tốt hơn. Hãy để NewSky đồng hành cũng bạn trên con đường chinh phục chứng chỉ IELTS đầy thử thách này nhé!

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về Lịch khai giảng lớp Luyện thi IELTS tại TpHCM và thông tin của các khóa học tiếng Anh tại đây

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS cuối tuần NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?