Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh tốt ở Gò Vấp

Khác biệt hẳn so với phương pháp dạy kèm truyền thống, NewSky tự hào khi được đánh giá là Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh tốt ở Gò Vấp nói riêng và tại TpHCM nói chung. Ngoài thời gian học tập linh hoạt, chủ động, học viên có thể tự do lựa chọn học kèm tại Trung Tâm, tại Nhà hoặc học Online… thì điều gì nữa đã làm nên sự khác biệt hoàn toàn tại NewSky?

Tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ lâu đời (năm 2001), NewSky đã không còn là cái tên quá xa lạ nữa đối với nhiều người học ngoại ngữ. Bên cạnh các khóa học chung dành cho học viên (gồm nhiều học viên học cùng nhau với sỉ số tối đa 12-15 học viên mỗi lớp), thì các khóa dạy kèm tiếng Anh tại NewSky là điểm nhấn rất phù hợp với những ai bận rộn hoặc không có thời gian học cố định hoặc muốn học theo nhu cầu riêng của bản thân.

NewSky – Dạy kèm tiếng Anh tại Gò Vấp hoàn toàn khác biệt

Cũng bao gồm việc dạy 1 kèm 1 (1 thầy 1 trò) và dạy kèm cho nhóm, nhưng nhiều học viên có thể dễ dàng cảm nhận sự khác biệt khi tham gia khóa học kèm tại NewSky.

  • Một trong những lợi thế của việc học kèm là: Tiết kiệm thời gian đi lại (nếu chọn hình thức học kèm tại Nhà / Online), thời gian học cực kỳ linh hoạt (do học viên tự sắp xếp), chất lượng cao – tiến bộ nhanh chóng.
  • Giáo viên được bố trí dạy kèm tiếng Anh ở cơ sở Gò Vấp (hoặc Nhà học viên) là giáo viên đang đứng lớp ở NewSky, được đào tạo và có khung chương trình rõ ràng.
  • Mối liên kết giữa Trung Tâm – Học Viên – Giáo Viên rất chặt chẽ. Sau khi bố trí Giáo Viên phù hợp với nhu cầu của Học Viên, NewSky vẫn luôn theo sát tiến độ học tập của Học Viên cũng như việc giảng dạy của Giáo Viên.
  • Đến với NewSky, Giáo Viên chỉ việc tập trung tối đa vào việc giảng dạy thật chất lượng, Học Viên chỉ cần theo sự hướng dẫn của Giáo Viên là sẽ có kết quả tốt.
Trung tâm dạy kèm tiếng anh uy tín tại Gò Vấp

Trung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín tại Gò Vấp

Các hình thức dạy kèm tại NewSky

  • Dạy kèm tại Trung Tâm cho cá nhân hoặc nhóm.
  • Dạy kèm tại Nhà học viên (thường được gọi là Gia Sư)
  • Dạy 1 kèm 1 Online: với hình thức này, bạn chỉ cần có Internet bạn đã có thể dễ dàng học và tương tác trực tiếp với giáo viên.

Là địa chỉ dạy kèm tiếng Anh tốt tại Gò Vấp

Hơn thế nữa, NewSky với văn hóa “Môi trường giáo dục – thân thiện” và mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”, các khóa học tiếng Anh mang đến cho mỗi học viên vừa đa dạng, vừa đạt hiệu quả,… mà ở đó những người đồng hành với bạn là những thầy/cô tận tâm với nghề giáo, là đội ngũ nhân viên thân thiện luôn hỗ trợ bạn (từ việc đăng ký khóa học nào phù hợp nhất, quá trình học ra sao, lắng nghe phản hồi của bạn và nhiều chính sách dành cho học viên)

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ dạy kèm tiếng Anh NewSky ở Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?