Khóa học tiếng Anh Hè cho trẻ em tốt nhất

Tìm Trung tâm tốt nhất dạy học tiếng Anh Hè cho trẻ em?

Nhu cầu cho trẻ em học tiếng Anh ngày càng tăng cao. Đây được coi là cách để trang bị thêm hành trang vững chắc giúp trẻ tự tin, có thêm kỹ năng để thích nghi với cuộc sống hiện đại, hội nhập sau này. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả học tập cao nhất, đặc biệt hè lại là dịp để các bé có thể thư giãn, thoải mái sau những khóa học dài trên trường lớp.Việc lựa chọn được nơi để bé vừa chơi vừa có khóa tiếng Anh hè tốt nhất cho trẻ cũng rất quan trọng.

Hiện nay việc học tiếng Anh cho cả người lớn hay trẻ nhỏ đều trở nên phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Có nhiều trung tâm mở các khóa học tiếng Anh trẻ em, thậm chí là có những trung tâm mở ra các khóa học dành riêng cho trẻ em. Chính điều này giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm Khóa học tiếng anh hè cho trẻ em tốt nhất cho con em mình.

Khóa học tiếng Anh Hè cho trẻ em tốt nhất

Khóa học tiếng Anh Hè cho trẻ em tốt nhất

Tùy theo từng mong muốn, mục đích cho trẻ học tập hay trải nghiệm khác nhau, mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn khóa học cho trẻ phù hợp nhất:

  • Mong muốn cho con cái tham gia học các khóa học phù hợp với độ tuổi và trình độ của trẻ.
  • Khóa học hè có sự kết hợp giữa học tập và vui chơi để tạo sự thoải mái, thích thú cho trẻ khi tham gia học tập.
  • Cần bổ sung kiến thức cho trẻ nếu chúng không theo kịp kiến thức trong năm học.
  • Trang bị thêm cho trẻ kiến thức hữu ích và cần thiết để có được sự tự tin vào năm học mới.
  • Trẻ được trang bị các kỹ năng như: thuyết trình, sáng tạo, tự vệ, …
Anh văn Hè Bán Trú NewSky 2023

Anh văn Hè Bán Trú NewSky 2023

Từ nhiều nhu cầu thực tế của mỗi bậc phụ huynh. Cùng nhiều năm tổ chức chương trình Tiếng Anh hè cho trẻ em, Trung tâm Tiếng Anh NEWSKY là nơi mà mỗi dịp hè các bé cũ lại quay trở lại với những người bạn của mình và hòa với các bạn mới. Với phương châm: Vừa chơi vừa học tiếng Anh, thêm bạn bè, nhiều tri thức với giáo viên nước ngoài.

  • Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em theo chuẩn tiếng Anh Cambridge, các bé được kiểm tra đầu vào và xếp lớp phù hợp nhất về mặt cả trình độ và độ tuổi.
  • Học tiếng Anh 1 cách tự nhiên, không áp lực bài vở, …với giáo viên nước ngoài và có trợ giảng.
  • Tiếng Anh hè trẻ em là nơi mà các bé được tham gia nhiều hoạt động tại khuôn viên thoáng và rộng.
  • Các bé được học các kỹ năng quan trọng như: thuyết trình, lãnh đạo, làm việc nhóm, sáng tạo, kỹ năng tự vệ, …

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY – tiền thân là Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí, hơn 23 năm giảng dạy tiếng Anh trẻ em uy tín – chất lượng.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn khóa học tiếng Anh hè cho Trẻ phù hợp nhất.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM – Nhà Thiếu Nhi Tân Bình (ngay gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân. Giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM – Trung tâm Học tập Phường 13 (ngay gần Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 3, Tân Bình, quận 10)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên ở khu vực Quận 12, Gò Vấp, Bình Tân, KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?