Luyện thi toeic cấp tốc quận 10

Luyện thi toeic cấp tốc uy tín – chất lượng tại quận 10

Quận 10 là vị trí nằm tương đối gần với các quận trung tâm của thành phố như Q1, Q3, Q5, Q11, Tân Bình. Nơi tập trung nhiều trường đại học và các trung tâm tiếng Anh lớn. Đây sẽ là một lợi thế cho những bạn ở khu vực này đang có nhu cầu luyện thi toeic.

Các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhưng với tình trạng hàng loạt trung tâm tiếng Anh như hiện nay, thật khó để chọn lựa trung tâm luyện thi toeic cấp tốc tại quận 10.

Vì cần “gấp” chứng chỉ TOEIC mà nhiều bạn quên tìm hiểu thật kỹ vấn đề của bạn trong toeic là gì? Hay trung tâm có đáp ứng được nguyện vọng của bạn không? Bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định nhé vì:

Thật ra thì luyện thi toeic không khó như chúng ta vẫn nghĩ. Nhưng để luyện thi đạt hiệu quả cao bạn cần học đúng thầy – đúng lớp.

Đúng lớp ở đây là lớp học đáp ứng đúng trình độ và khả năng tiếp thu của bạn ở thời điểm hiện tại. Ví dụ bạn đang ở trình độ trung bình thì trước tiên bạn nên đăng ký vào học lớp Pre TOEIC để củng cố lại kiến thức cơ bản làm nền tảng cho những khóa học cao hơn sau đó. Bạn nên lưu ý điều này vì vốn dĩ đã có nhiều bạn vì tiếp cận kiến thức không đúng trình độ nên dẫn đến tình trạng chán nản và bỏ cuộc với Tiếng Anh.

Học đúng những người thầy chuyên luyện thi toeic cấp tốc sẽ tuyệt vời hơn cho bạn. Vì họ có nhiều kinh nghiệm và đã hệ thống tất tần tật những điểm ngữ pháp và chuyên đề từ vựng sẵn sàng hỗ trợ bạn chiến đấu bất cứ lúc nào.

Luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 10

Luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 10

Hãy xác định mục tiêu bạn cần đạt được. Chính điều đó sẽ điều hướng bạn đến một môi trường học tập chất lượng, hiệu quả.

Điều bạn cần làm là liệt kê những khó khăn trong ôn luyện, những điểm yếu, những gì bạn cần bổ sung… sau đó mới tìm cho mình một nơi luyện thi toeic đáp ứng đủ những yêu cầu trên.

Ví dụ kỹ năng nghe toeic của bạn đã quá tốt rồi, hầu hết các đề thi thử bạn đều đạt được điểm số rất cao, thì hãy đầu tư nhiều hơn cho những kỹ năng khác như reading với những khóa học chuyên sâu… Bạn không cần phải mất tiền và thời gian đến trung tâm học listening nữa.

Sau đây là các bước hệ thống kiến thức từ đề TOEIC hiệu quả mà NEWSKY muốn chia sẽ nhằm hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình tự học tại nhà:

Bước 1: Chấm điểm đề thi và tìm những lỗi sai

Bước 2: Phân tích những chỗ sai và bổ sung kiến thức cho những phần đó

Bước 3: Ghi chép lại từ vựng, cụm từ, cụm giới từ và các cấu trúc chưa nhớ kỹ, chưa biết vào 1 cuốn sổ riêng

Bước 4: Học từ vựng và cấu trúc mới mọi lúc, mọi nơi có thể

Vì là chúng ta đang luyện thi toeic cấp tốc, nên quyết định của chúng ta phải thật chuẩn xác. Đây là cuộc đua với thời gian nên bạn sẽ bước lùi nếu phải thay đổi lớp học giữa chừng, và quay về vạch xuất phát.

Để được tư vấn những vấn đề về luyện thi toeic cấp tốc quận 10, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh, luyện thi toeic cấp tốc uy tín.

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10, Tp.HCM (Ngay ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

Điện thoại: 090 999 0130(028) 6277 6727

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?