Địa chỉ học tiếng Hàn cấp tốc cho Sinh Viên

Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, việc thông thạo một ngoại ngữ đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu đối với sinh viên. Đặc biệt, tiếng Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến và trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà còn trong kinh doanh và học thuật.

Đối với sinh viên Việt Nam, tiếng Hàn mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn. Từ việc tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa Hàn Quốc, theo dõi các chương trình giải trí yêu thích mà không cần phụ đề, đến việc nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong các công ty Hàn Quốc đang đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam. Hơn nữa, nhiều sinh viên còn mơ ước được du học tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trong khu vực. NewSky – Địa chỉ học tiếng Hàn cấp tốc cho Sinh Viên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên đang mong muốn chinh phục tiếng Hàn hiệu quả trong thời gian ngắn.

Lợi ích đáng kể từ việc tham gia khóa học tiếng Hàn cấp tốc

  • Học nhanh, tiết kiệm thời gian: Sinh viên có thể nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao kiến thức trong thời gian ngắn hơn so với các khóa học truyền thống.
  • Phương pháp học tập tập trung: Giúp sinh viên duy trì sự chú ý và động lực học tập ở mức cao.
  • Kết quả nhanh chóng: Sinh viên có thể thấy được sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn, từ đó tăng cường động lực và sự tự tin khi sử dụng tiếng Hàn.
  • Ứng dụng ngay vào thực tiễn: Các kỹ năng học được có thể áp dụng ngay vào giao tiếp, xem phim, nghe nhạc hoặc đọc tài liệu bằng tiếng Hàn.
  • Sẵn sàng cho tương lai: Việc nhanh chóng thành thạo tiếng Hàn có thể mở ra cơ hội nhận học bổng, thực tập hoặc làm việc tại các công ty Hàn Quốc.

NewSky – Địa chỉ học tiếng Hàn cấp tốc cho sinh viên TP.HCM

dia-chi-hoc-tieng-han-cap-toc-cho-sinh-vien

Địa chỉ học tiếng Hàn cấp tốc cho Sinh Viên

Dưới đây là những yếu tố tạo nên một khóa học tiếng Hàn cấp tốc cho sinh viên chất lượng của NewSky:

# Chất lượng giảng dạy

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu. NewSky có chất lượng giảng dạy tốt với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tại NewSky có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên người bản xứ. Đội ngũ giáo viên không chỉ nắm vững mà còn có khả năng truyền đạt kiến thức hiệu quả.

# Phương pháp học tập hiệu quả

Các khóa học tiếng Hàn cấp tốc cho sinh viên tại NewSky có phương pháp giảng dạy khoa học, tập trung vào việc phát triển toàn diện cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Phương pháp đa dạng, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sử dụng các công cụ học tập hiện đại để tối ưu hóa quá trình học. Đặc biệt là chú trọng vào việc tạo nhiều cơ hội cho học viên thực hành giao tiếp.

# Lịch học và thời gian linh động

Sinh viên cần cân bằng việc học tiếng Hàn với chương trình học chính. Do đó, lịch học tại NewSky cũng có nhiều lựa chọn về thời gian và rất linh hoạt, bao gồm các lớp vào buổi tối, cuối tuần, hoặc cả khóa học online. Điều này cho phép sinh viên sắp xếp lịch học hiệu quả mà không gây xung đột với các hoạt động khác.

# Học phí phù hợp

Trung tâm tiếng Hàn NewSky TPHCM có chất lượng giảng dạy tốt với mức học phí hợp lý. Kèm với đó là nhiều ưu đãi dành cho sinh viên hoặc cho phép thanh toán theo hình thức linh hoạt.

Các khóa học tiếng Hàn tiêu biểu tại NewSky

Tại NewSky, chúng tôi cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Hàn cho hầu hết đối tượng học viên với nhiều mục tiêu học tập khác nhau:

  • Khóa học tiếng Hàn vỡ lòng cho trẻ em
  • Lớp tiếng Hàn giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
  • Đào tạo tiếng Hàn cho doanh nghiệp
  • Luyện thi chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn các cấp độ
  • Các lớp dạy kèm tiếng Hàn với nhiều hình thức: học kèm 1-1, học kèm tại nhà, khóa học Online

Thông tin liên hệ:

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về thông tin về các khóa học tiếng Hàn tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky TP.HCM

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?