Học tiếng Hàn giao tiếp uy tín TPHCM

Trung tâm dạy học tiếng Hàn giao tiếp uy tín tại TpHCM

Khi học tập, tìm hiểu về bất kỳ ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng mẹ đẻ thì việc chú ý tới trau dồi kỹ năng giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ mà bạn tìm hiểu sao cho đúng đắn nhất, mang tới hiệu quả cao nhất là điều cần đặc biệt chú ý. Hàn ngữ hiện nay được nhiều người lựa chọn học tập. Khi học tiếng Hàn thì giao tiếp bằng ngôn ngữ là điều cần được quan tâm. Việc học giao tiếp tiếng Hàn cần chú ý những gì? học tập sao cho đúng cách? Bạn có thể cần tìm tới một nơi có thể định hướng, một nơi dạy học tiếng Hàn giao tiếp uy tín TPHCM.

Đối với việc giao tiếp bằng tiếng Hàn thì kính ngữ là vấn đề cần được quan tâm nếu muốn khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Hàn được tốt hơn. Đây được coi là một phạm trù ngữ pháp vô cùng quan trọng của tiếng Hàn, có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng giao tiếp của mỗi người khi tìm hiểu về ngôn ngữ này.

Kính ngữ trong tiếng Hàn được hiểu là cả phần từ vựng, ngữ pháp, tuy nhiên phương tiện ngữ pháp là yếu tố chiếm tỉ lệ lớn nhất, có ảnh hưởng  lớn tới quá trình học tập của mỗi người. Từ việc hiểu về kính ngữ chính là việc sử dụng dạng thức ngôn ngữ mà người nói lựa chọn sao cho phù hợp nhất với từng tình huống cụ thể, với đối tượng giao tiếp khác nhau để quá trình giao tiếp diễn ra thuận lợi, thành công nhất.

Học tiếng Hàn giao tiếp uy tín - chất lượng tại TpHCM

Học tiếng Hàn tại Trung Tâm để việc học dễ dàng hơn

Việc làm sao để sử dụng thành thạo kính ngữ là một vấn đề nan giải, khá khó khăn, kể cả là đối với người bản địa. Làm sao để thể hiện được các sắc thái biểu cảm khác nhau, phức tạp của kính ngữ trong tiếng Hàn thì mỗi người cần am hiểu sâu sắc về đặc điểm tâm lý xã hội của đất nước này, đồng thời có người hướng dẫn, đưa ra phương pháp học tập hiệu quả nhất. Để làm được điều đó, một trung tâm học tiếng Hàn giao tiếp uy tín TPHCM là điều vô cùng quan trọng, góp phần giúp bạn hoàn thiện khả năng hiểu biết và sử dụng kính ngữ tốt hơn hay giao tiếp tiếng Hàn nói chung tốt hơn.

Hiện nay có nhiều nơi Học tiếng Hàn giao tiếp tại TPHCM, Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY là một trong ít những trung tâm lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Chương trình học tập giao tiếp bằng tiếng Hàn khoa học, phù hợp với nhu cầu, khả năng của từng đối tượng học viên nhằm giúp mỗi học viên có khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Hàn vững vàng và hiệu quả hơn.
  • Giáo viên dạy giao tiếp tiếng Hàn có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy nên có thể đưa ra được những lời khuyên, cách học tốt nhất, phù hợp nhất cho mỗi người.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, lớp học giao tiếp tiếng Hàn tối đa 12 học viên nhằm đảm bảo chất lượng của học viên.
  • Được giao lưu văn hóa ẩm thực với người Hàn Quốc.
Học tiếng Hàn giao tiếp uy tín TPHCM

Học tiếng Hàn giao tiếp uy tín TPHCM

Các khóa học tiếng Hàn giao tiếp tại TpHCM:

Đặc biệt:

  • Cung cấp giáo viên dạy tiếng Hàn giao tiếp tại TpHCM cho học viên tại nhà (hoặc trung tâm)
  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Học bổng học tiếng Hàn cho học viên giỏi, yêu thích tiếng Hàn có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?