Học tiếng Nhật du học tại TpHCM

Trung tâm Học tiếng Nhật du học tại TpHCM

Du học luôn là mong ước là niềm khát khao của nhiều bạn trẻ, họ hi vọng có thể được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội trải nghiêm, tiếp thu nền văn hóa mới. Du học Nhật đang là cụm từ được nhiều lượt tìm kiếm trên mạng hiện nay, chứng tỏ sự quan tâm và nguyện vọng được học tập tại đất nước hoa anh đào xinh đẹp – văn minh là rất cao.

Vậy bạn đã trang bị những gì cho chuyến du học nhật bản của mình?

Học Tiếng Nhật là một hành trang thiết yếu và không thể nào thiếu nếu bạn có ý định du học tại Nhật. Nhật là một cường quốc lớn mạnh, họ rất tôn trọng ngôn ngữ của mình. Mọi hoạt động giao tiếp diễn ra hàng ngày đều được nói bằng tiếng Nhật mặc dù vẫn có đông người ngoại quốc sinh sống ở đây. Vì vậy bạn cần phải trang bị một vốn tiếng Nhật thật kỹ trước khi bước sang đất nước này.

Học tiếng Nhật du học

Học tiếng Nhật du học tại TpHCM

Cuộc sống của một du học sinh tự túc nơi đất khách sẽ gặp rất nhiều khó khăn, sự bất đồng về văn hóa, các quy tắc ứng xử… Thế thì tiếng Nhật là nhịp cầu nối duy nhất giúp bạn thích nghi dễ dàng và có cuộc sống tốt.

Hầu hết các bạn du học sinh tại Nhật đều tìm kiếm cho mình một công việc làm thêm phù hợp để trang trải cho chi phí sinh hoạt hàng ngày. Nhưng chỉ với điều kiện bạn có thể nói tiếng Nhật lưu loát bởi chẳng ai bỏ tiền ra thuê những người không biết nói tiếng Nhật về làm công cho họ cả.

Nếu bạn có ý định chắc chắn sẽ đi du học Nhật, trước tiên bạn phải nổ lực học tiếng Nhật thật chăm chỉ ở Việt Nam. Vậy thì bạn sẽ không phải bỡ ngỡ, hơn thế nữa còn rút ngắn thời gian học tiếng ở trường để bước sang chuyên ngành yêu thích mà bạn đã chọn.

Đừng mơ mộng hóa 2 từ DU HỌC nếu không học tiếng Nhật. Thực tế từ nhiều du học sinh Nhật kể lại, cuộc sống du học là những mảng sang tối đan xen nhau. Đã có nhiều bạn vì không trang bị tốt Tiếng Nhật trước khi làm thủ tục dẫn đến cuộc sống dở khóc dở cười nơi đất người. Không tìm được việc làm thêm, số tiền hạn hẹp mang từ Việt Nam sang ngày càng cạn dần, áp lực cuộc sống dẫn đến việc học tập sa sút…

DU HỌC tự túc không phải là câu chuyện cổ tích như các bạn vẫn nghĩ. Để có mức lương cao sau những tháng năm chuyên tu học tập vất vã tại Nhật, bạn thật sự cần phải nổ lực rất nhiều.

Không những thế, đối với những bạn học tiếng Nhật quá trễ cũng nên học tiếng Nhật cấp tốc, ít nhất là những câu giao tiếp căn bản. Đặc biệt, bạn nên tìm cho mình 1 người giáo viên có thể truyền cho bạn cảm hứng để khi sang Nhật bạn có thể tự trao dồi thêm.

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY hi vọng bạn có thể nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề du học tại Nhật của mình và lên kế hoạch học tiếng Nhật du học thật chăm chỉ để đạt được thành tích tốt nhất.

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY với kinh nghiệm đào tạo Tiếng Nhật du học tại TpHCM hơn 22 năm qua, hi vọng có thể chia sẻ những kinh nghiệm du học Nhật quý báu đến các bạn học viên.

Chúc các bạn học tập tốt và thành công!

Mọi thắc mắc về vấn đề học tiếng Nhật để du học, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 01 30 – (028) 6277 67 27

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?