Khóa tiếng Nhật dành cho Người Mới Bắt Đầu

Chúng ta ngày càng ý thức được việc học thêm ngoại ngữ cho bản thân. Bạn không nên bỏ qua việc học thêm Tiếng nhật ở thời điểm này. Với những bạn chưa có nền tảng về tiếng Nhật thì Khóa tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu sẽ là bước đi đầu tiên để bạn chinh phục tiếng Nhật, cũng như mở ra nhiều cơ hội tốt hơn bằng sự thành thạo tiếng Nhật sau khóa học này.

Tiếng Nhật trong cuộc sống

Học tiếng Nhật chính là chiếc chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa tương lai cho chúng ta. Ngày càng nhiều người quyết định học tiếng Nhật hơn. Cơ hội việc làm sẽ trở nên nhiều hơn khi nước ta thu hút nhiều các nhà đầu tư Nhật Bản. Làm việc với người Nhật, bạn sẽ học được nhiều điều hay, có thể giúp ích cho xã hội và bản thân.

Bạn đang tìm hiểu về các Khóa tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu? Tìm kiếm cho mình một trung tâm tốt để có thể học tốt tiếng Nhật ngay từ căn bản? Ở khu vực Sài Gòn, cũng đang có khá nhiều trung tâm Nhật Ngữ nên khiến bạn có đôi chút bối rối?

Trung tâm Nhật Ngữ NewSky – dạy tiếng Nhật cho người mới bắt đầu đến nâng cao

NewSky là địa chỉ giảng dạy tiếng nhật uy tín ở Sài Gòn, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập hơn 23 năm từ 2001. Các Khóa tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu tại NewSky luôn mang lại kết quả tốt cho nhiều học viên đã và đang theo học. Khóa học này có chất lượng, uy tín, lộ trình rõ ràng và được khai giảng thường xuyên.

Khóa tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Khóa tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

NewSky luôn luôn đảm bảo những điều kiện học tốt nhất

  • Lớp học được tổ chức với quy mô ít người, đảm bảo mọi người đều có được hiệu quả học cao nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học khang trang, trang bị máy lạnh, các thiết bị dạy học đầy đủ.
  • Giáo viên chuyên ngành tiếng Nhật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Giáo viên tận tình, chia sẻ, giúp đỡ học viên tiến bộ từng ngày.
  • Lưu loát tiếng Nhật chỉ sau 1 khóa học.
  • Được học thêm, tìm hiểu một số văn hóa của đất nước hoa anh đào xinh đẹp
  • Học phí tiếng Nhật phù hợp mọi đối tượng, đồng thời đi kèm với chất lượng tốt nhất.
  • Nắm vững những kỹ năng, từ vựng, ngữ pháp cơ bản nhất làm nền tảng cho việc học cao hơn sao này.

Ngoài ra, Khóa tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu của trung tâm cũng được dạy kèm tại Nhà khi các bạn có yêu cầu muốn học tại nhà với thời gian linh động hơn, đặc biệt là những ai có lịch trình bận rộn.

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Đến với NewSky, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi môi trường học đậm chất giáo dục, thân thiện, là nơi mà bạn có thể học tập hiệu quả nhất.

Liên hệ qua điện thoại hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm để nhận được sự tư vấn tốt nhất

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?