Trung tâm tiếng Nhật uy tín đường Phan Văn Trị

Bạn đang tìm kiếm một Trung tâm tiếng Nhật uy tín đường Phan Văn Trị để học tiếng Nhật hiệu quả? Bạn đang phân vân không biết nên chọn trung tâm nào phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình? NewSky sẽ là câu trả lời xác đáng nhất cho các câu hỏi trên của bạn.

NewSky – Trung tâm tiếng Nhật quận Gò Vấp

Là một người yêu thích học ngoại ngữ, hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với NewSky, một địa chỉ học tiếng Nhật có uy tín trong nhiều năm. Thật vậy, được thành lập từ năm 2001, NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích tốt trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Nhật. NewSky được đánh giá là một trong những địa chỉ học tiếng Nhật tốt nhất tại TpHCM.

Vì sao nên học tiếng Nhật trong thời điểm hiện nay?

Học Tiếng Nhật không chỉ giúp các bạn thành thạo thêm một ngôn ngữ quốc tế mà còn mang lại cho các bạn cơ hội tiếp cận kiến thức và thông tin từ nhiều góc độ khác nhau.

# Mở rộng cơ hội học tập, làm việc

Học tiếng Nhật không chỉ là cách để học thêm một ngôn ngữ mới mà còn là cơ hội để các bạn tiếp cận với thị trường việc làm và hợp tác quốc tế. Khi nắm vững tiếng Nhật, các bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam, cũng như có nhiều lựa chọn việc làm trong môi trường làm việc quốc tế.

# Giúp ích cho việc học thêm ngôn ngữ mới

Tiếng Nhật giao tiếp là một ngôn ngữ có ích cho việc học các ngôn ngữ khác, vì tiếng Nhật có cấu trúc và ngữ pháp độc đáo. Khi bạn đã làm quen với cách học và tư duy của tiếng Nhật, bạn sẽ có lợi thế khi học các ngôn ngữ có quan hệ với tiếng Nhật, như tiếng Trung, tiếng Triều Tiên.

# Tìm hiểu văn hóa và du lịch

Tiếng Nhật là cầu nối để bạn tiếp xúc với nền văn hóa Nhật Bản, một trong những nền văn hóa cổ xưa và đa dạng nhất thế giới. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về lịch sử, văn hóa, tôn giáo và con người nơi đây. Bạn cũng sẽ tự tin du lịch khắp Nhật Bản, thưởng thức những cảnh đẹp, di sản và đời sống của người Nhật.

Vì sao nên theo học tiếng Nhật tại NewSky

Với việc ngày nay có rất nhiều địa chỉ học tiếng Nhật được thành lập, học viên có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Vậy điều gì đã giúp NewSky là một Trung tâm tiếng Nhật uy tín đường Phan Văn Trị.

  • Học viên được Test trình độ đầu vào miễn phí với nhiều hình thức
  • Tư vấn, xây dựng lộ trình học chuẩn xác phù hợp cho học viên
  • Bổ sung từ vựng đa dạng chủ đề, đầy đủ các điểm ngữ pháp
  • Rèn luyện, trau dồi 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm trong công tác giảng dạy
  • Tất cả phòng học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, các thiết bị cần thiết khác,…
  • Thời gian học tập đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng học viên.

Các khóa học tiếng Nhật khác tại NewSky

Ngoài ra NewSky còn có khóa Tiếng Nhật cho người đi làm quận Gò Vấp chất lượng với thời gian học tập linh hoạt rất phù hợp cho những bạn có quỹ thời gian hạn hẹp.

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tiếng Nhật.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Nhật quận Gò Vấp: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?