Trung tâm tiếng Nhật đường Âu Cơ

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại đường Âu Cơ? Bạn muốn học tiếng Nhật với phương pháp học tập khoa học, hiệu quả? Bạn mong muốn có một môi trường học tập thân thiện và năng động? Vậy còn chờ gì mà không tham gia cùng với NewSky, một trong những trung tâm tiếng Nhật đường Âu Cơ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

NewSky – Trung tâm tiếng Nhật đường Âu Cơ

Trung Tâm Tiếng Nhật NewSky, tiền thân là Ngoại Ngữ-Tin Học Đức Trí thành lập từ 2001. Với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Nhật, NewSky tự hào là địa chỉ giảng dạy uy tín, nơi có các khóa học tiếng Nhật đa dạng và chất lượng từ khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho Kỹ Sư cho đến các lớp luyện thi JLPT các cấp độ,…

# Vì sao nên chọn học tiếng Nhật ngay bây giờ ?

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều các tập đoàn đa quốc gia và người Nhật Bản đầu tư, làm ăn, và sinh sống tại TpHCM. Vì vậy, học tiếng Nhật Bản thành thạo tại một trung tâm uy tín, chất lượng không chỉ giúp các em có cơ hội tìm được việc làm tốt hơn, mà còn là cơ hội du học, công tác ở Nhật Bản.

# NewSky sẽ mang lại gì cho học viên trong các khóa học ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Nhật chất lượng, thì NewSky sẽ là một trong những trung tâm tiếng Nhật đường Âu Cơ hàng đầu tại quận Tân Bình với nhiều ưu điểm điểm nổi bật mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tham gia học.

  • Giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ tiếng Nhật cao cấp và có phương pháp giảng dạy hiệu quả, sinh động.
  • Chương trình học phong phú, được cập nhật thường xuyên, phù hợp với nhiều mục tiêu và trình độ của học viên. Từ cơ bản đến nâng cao, từ giao tiếp đến thi JLPT.
  • Phương pháp học tập đa dạng, thực hành nhiều kỹ năng nghe, nói, đọc, viết qua các hoạt động nhóm, trò chơi, bài tập, thuyết trình, thảo luận.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ, có máy lạnh, máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ học tập khác.
  • Học phí hợp lý, có nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho học viên mới và cũ, có hỗ trợ trả góp và miễn phí tư vấn.
  • Lịch học linh hoạt, có nhiều ca học để bạn lựa chọn theo sở thích và thời gian rảnh rỗi của bạn.

Các khóa học tiếng Nhật nổi bật tại NewSky

NewSky cung cấp các khóa học tiếng Hàn chất lượng phù hợp với các mục đích học tập của học viên:

  • Lớp tiếng Nhật cơ bản – nâng cao
  • Tiếng Nhật giao tiếp cho đa dạng đối tượng
  • Luyện thi JLPT các cấp độ
  • Lớp nghe nói tiếng Nhật
  • Khóa tiếng Nhật vỡ lòng cho trẻ em
  • Khóa tiếng Nhật cấp tốc cho du học sinh, người XKLĐ

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký các khóa học tiếng Hàn ngay hôm nay:

+ Giảm 5% khi đăng ký trước khai giảng.

+ Giảm 7% cho hv cũ / đăng ký 2 người.

+ Tặng giáo trình gốc + giảm 8% học phí + khóa luyện thi khi đăng ký trọn combo

Liện hệ Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc inbox trực tiếp cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tiếng Nhật.

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật đường Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?