Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Quận Phú Nhuận

Trung tâm dạy học tiếng Nhật Uy Tín Quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận là 1 quận nội thành của TpHCM, cách trung tâm thành phố không xa, được xem là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâm thành phố. Là quận có nhiều trường học, trung tâm lớn nhỏ…

Nhật Bản là một trong những quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới, việc hợp tác ngày càng rộng giữa Nhật Bản và nước ta cùng với các tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản tạo ra nhiều thách thức, nhưng cũng là cơ hội cho mỗi chúng ta.

Cùng với nhu cầu tuyển lao động với mức lương và nhiều cơ hội hấp dẫn cho các ứng viên biết tiếng Nhật của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Tp. HCM ngày càng nhiều. Quận Phú Nhuận nói riêng, TpHCM nói chung là nơi cung ứng nhiều nguồn lao động chất lượng cao.

Vì vậy, việc thành thạo tiếng Nhật sẽ là lợi thế rất lớn các bạn đi làm, đặc biệt là các bạn sinh viên nên chuẩn bị ngay từ đầu để có công việc tốt trong tương lai.

Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Quận Phú Nhuận

Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Quận Phú Nhuận

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, tiền thân là trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, nhiều năm kinh nghiệm dạy học tiếng Nhật uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Các khóa học tiếng Nhật NEWSKY tại Phú Nhuận:

  • Tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc và dài hạn
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật N5, N4, N3, …
  • Tiếng Nhật cho trẻ em
  • Học tiếng Nhật du học, xuất khẩu lao động, …

Lớp học tiếng Nhật tại NEWSKY:

  • Giáo viên chuyên ngành tiếng Nhật đã và đang dạy tại các trường Nhật Ngữ hoặc các trung tâm nổi tiếng tại TpHCM.
  • Học tiếng Nhật thông qua thực hành, giao tiếp, phản xạ tự nhiên.
  • Lớp học giao tiếp tối đa chỉ 10 học viên, phòng học trang bị 100% máy lạnh.
  • Luyện thi N5, N4, N3 đảm bảo đầu ra.

Đặc biệt: cung cấp giáo viên gia sư, dạy kèm tiếng Nhật tại quận Phú Nhuận với học phí chỉ từ 167,000 vnd/1 giờ (tùy theo nhu cầu)

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (ngay gần ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ rất thuận lợi cho học viên đang sống tại quận 3, quận 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?