Học phí luyện thi IELTS ở TpHCM

Học phí Luyện thi IELTS ở TpHCM được NewSky chia theo các cấp độ IELTS 4.0, IELTS 5.0, 6.0 và 6.0+ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm. Tại NewSky, khóa luyện thi IELTS được thiết kế tối ưu dành cho cả những ai muốn học dài hạn và cấp tốc với phương pháp ôn thi được đút kết nhiều năm do giáo viên kinh nghiệm, có điểm thi IELTS từ 7.0 trở lên giảng dạy.

Khóa luyện thi IELTS tại NewSky có gì khác biệt?

  • Kiểm tra Đầu Vào MIỄN PHÍ với 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Giáo trình luyện thi IELTS của NXB Cambridge.
  • Giáo viên cung cấp đầy đủ các kỹ năng làm bài thi hiệu quả nhất.
  • Rèn luyện và giải bài thi IELTS thường xuyên trên các bộ đề thi IELTS mới nhất.
  • Học tại Trung tâm tiếng Anh NewSky lâu năm – tiền thân là Ngoại ngữ Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001.
  • Được kiểm tra đầu ra sau mỗi khóa để đánh giá lại trình độ hiện tại trước khi học khóa tiếp theo (vì có nhiều học viên học rất tốt, vượt cấp độ mong đợi).
  • Học phí các khóa luyện thi IELTS tại NewSky khá thấp, phù hợp với mọi đối tượng học viên.
Học phí luyện thi IELTS tại tp.HCM

Học phí luyện thi IELTS tại tp.HCM

Các cấp độ Luyện thi IELTS tại NewSky

#Khóa Introduction: chủ yếu giúp bạn củng cố nền tảng tiếng Anh thật tốt, làm quen với đề thi IELTS, là khóa học cũng rất quan trọng cho các trình độ cao hơn (đặc biệt với những bạn trình độ tiếng Anh chưa được tốt lắm). Bạn hãy yên tâm nhé! Vì đến với NewSky, chắc chắn bạn sẽ được làm bài kiểm tra trình độ đầu vào Miễn Phí để được sắp xếp vào lớp học phù hợp bạn nhất.

Đây là khóa học phù hợp với những bạn đã biết về IELTS nhưng chưa nhiều lắm! Khóa luyện thi IELTS này giúp bạn đi sâu và hiểu hơn về đa dạng các bài thi IELTS, các kỹ năng trong IELTS. Sau khi hoàn thành khóa ôn luyện này, bạn đã hoàn toàn có thể tự tin thi đậu IELTS từ 4.0 trở lên

#Khóa Graduation (IELTS 5.5+): Với trình độ này, bạn sẽ được cung cấp thêm vốn từ vựng phong phú hơn, ngữ pháp nâng cao cũng như các dạng đề thi nâng cao trong IELTS. Đây là khóa học được thiết kế dành cho các bạn hoàn thành mục tiêu ít nhất 5.5 điểm IELTS, trình độ dành cho xét tuyển đầu vào của nhiều trường ĐH và CĐ trong cũng như ngoài nước

#Khóa IELTS trình độ 6.5+ (Expert): Mức điểm mà nhiều bạn muốn đạt được để đảm bảo đi du học, xin việc làm tốt, xét tuyển nhiều lĩnh vực được ưu tiên hơn. Để đạt đầu ra IELTS 6.5 trở lên, NewSky tập trung cải thiện những điểm bạn còn yếu, luyện các phần khó nhất trong phần Reading & Listening, Luyện chuyên sâu kỹ năng Speaking & Writing cùng với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm chuyên luyện thi IELTS.

Học phí Luyện thi IELTS tại NewSky tương đối thấp ở TpHCM

Thời lượng tùy thuộc mỗi cấp độ khóa học là 40-50 giờ (1 tuần học 3 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ) có học phí luyện thi IELTS theo các cấp độ, cụ thể là: trình độ Introduction (gồm 3 cấp độ Int 1, Int2 & Int3 với học phí từ 3.900.000 VNĐ / khóa), Graduation (gồm Gra 1, Gra 2 & Gra 3 với học phí từ 4.560.000 VNĐ / khóa) có đầu ra tương đương IELTS 5.5+, trình độ Expert (có học phí từ 8.100.000 VNĐ, gồm Exp 1, Exp 2, Exp 3) có đầu ra IELTS 6.5+.

Học phí Luyện thi IELTS ở NewSky TpHCM

Học phí Luyện thi IELTS ở NewSky TpHCM

Trung tâm tiếng Anh NewSky, thành lập hơn 23 năm uy tín – chất lượng đào tạo tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên.

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được từ vấn khóa học tại NewSky với học phí luyện thi IELTS ở TpHCM ưu đãi nhất.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?