Trung tâm Luyện thi IELTS Quận 12 uy tín

IELTS là một trong những kỳ thi tiếng Anh quốc tế uy tín nhất, được các trường đại học, công ty, và chính phủ của nhiều quốc gia nói tiếng Anh chú trọng. Điểm số IELTS của bạn sẽ quyết định khả năng học tập, làm việc, và sinh sống tại các nước này. Tuy nhiên việc học để thi IELTS lại là một quá trình không dễ dàng, để đạt được chứng chỉ theo mục tiêu bạn mong muốn, đòi hỏi bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Để dễ dàng hơn trong việc ôn luyện IELTS thì tham gia vào các trung tâm Luyện thi IELTS Quận 12 uy tín sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

NewSky – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 12 uy tín

NewSky là một trung tâm tiếng Anh uy tín và lâu đời tại TpHCM, với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trung tâm chuyên cung cấp các khóa học luyện thi IELTS cho nhiều đối tượng học viên khác nhau, với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Chúng tôi biết rằng để đạt được mục tiêu IELTS như mong muốn, bạn cần phải chuẩn bị thật tốt và vượt qua nhiều thử thách. Hãy đến với Trung tâm luyện thi IELTS quận 12 uy tín NewSky để nhận được một khóa luyện thi chất lượng, cùng NewSky đạt được mục tiêu mà bạn hằng mong muốn.

Khóa luyện thi IELTS tại NewSky có gì đặc biệt

# Lộ trình luyện thi rõ ràng, chuẩn xác

NewSky bắt đầu bằng việc kiểm tra trình độ tiếng Anh của học viên, xác định mục tiêu IELTS rõ ràng, và lập kế hoạch học tập riêng biệt. NewSky cam kết cung cấp các bài học chuyên sâu, bài tập thực hành, và bài kiểm tra đều đặn để đảm bảo học viên được học và luyện tập toàn diện.

# Đội ngũ giảng viên chất lượng

NewSky hiểu rằng để thành công trong kỳ thi IELTS, bạn cần có một giảng viên có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về cấu trúc và nội dung của bài thi. Các giảng viên tại NewSky không những truyền đạt kiến thức cho bạn mà còn hướng dẫn bạn cách làm bài một cách hiệu quả, cho cả bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

# Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi

NewSky luôn quan tâm đến việc tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Trung tâm của chúng tôi có các phòng học hiện đại, được trang bị các thiết bị hỗ trợ học tập, máy chiếu, loa, tai nghe, và micro. Những thiết bị này giúp bạn học tập một cách hiệu quả nhất, từ việc nghe và nói tiếng Anh, đến việc làm bài thi thử IELTS trên máy tính. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin khi học tập tại NewSky.

Đặc điểm lớp luyện thi IELTS quận 12 tại NewSky

  • Luyện tập kỹ năng đọc hiểu và nghe hiểu tiếng Anh bằng cách làm các bài tập và thực hành trực tiếp.
  • Mở rộng vốn từ vựng bằng cách sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả như sử dụng hình ảnh, âm thanh,…
  • Củng cố nền tảng tiếng Anh bằng cách luyện tập cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, và ôn tập các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng quan trọng.
  • Nâng cao kỹ năng làm bài, học các mẹo, bí kíp để tránh bẫy.

NewSky có các khóa học tiếng Anh đa dạng

Trung tâm Luyện thi IELTS Quận 12 uy tín còn cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng cho nhiều mục tiêu học tập của học viên với học phí phải chẳng và thời gian học tập linh hoạt:

  • Lớp tiếng Anh cơ bản – nâng cao
  • Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc
  • Khóa tiếng Anh vỡ lòng cho trẻ em
  • Khóa tiếng Anh cấp tốc cho du học sinh, người XKLĐ
  • Tiếng Anh dành cho cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, du lịch
  • Khóa tiếng Anh Online

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc inbox trực tiếp cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về Lịch khai giảng lớp luyện thi IELTS  và các khóa học tiếng Anh tại NewSky

Địa chỉ Trung tâm luyện thi IELTS quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?