Học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Lê Văn Sỹ

Tiếng Anh – một ngôn ngữ quốc tế phổ biến và quan trọng, đã trở thành cầu nối giữa các quốc gia và văn hóa trên toàn thế giới. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh nhưng chưa biết học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Lê Văn Sỹ thì NewSky sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn đó.

Vậy học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Lê Văn Sỹ?

NewSky là một trong những tổ chức đào tạo Tiếng Anh uy tín và chất lượng tại TpHCM. Trong suốt hơn 23 năm hoạt động, NewSky đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong lĩnh vực giáo dục. NewSky không chỉ cung cấp các khóa học Tiếng Anh đa dạng và phù hợp với nhu cầu của học viên, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho những ai muốn nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách hiệu quả và bền vững.

Chắc hẳn NewSky sẽ là câu trả lời xác đáng cho câu hỏi học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Lê Văn Sỹ đúng không nào!

hoc-tieng-anh-o-dau-uy-tin-duong-le-van-sy

Tầm nhìn và cam kết chất lượng

NewSky đặt tầm nhìn trở thành một trung tâm giáo dục chất lượng hàng đầu, cung cấp các khóa học Tiếng Anh đa dạng và chất lượng, giúp học viên nắm vững Tiếng Anh và tự tin sử dụng ngôn ngữ này trong giao tiếp hàng ngày và trong công việc.

Trung tâm cam kết tạo ra môi trường học tập đáng tin cậy, thân thiện và đội ngũ giáo viên chất lượng, giúp học viên phát triển toàn diện về kỹ năng ngôn ngữ và tự tin đối diện với các kì thi khó khăn.

Điều gì khiến NewSky là Trung tâm học Tiếng Anh uy tín đường Lê Văn Sỹ

# Phương pháp giảng dạy tiến bộ và linh hoạt

Trung tâm không ngừng cập nhật và nghiên cứu những phương pháp giảng dạy tiến bộ và hiệu quả nhất. Luôn đa dạng, cải tiến để thiết kế các bài học thú vị và phù hợp với nhu cầu học tập của từng học viên.

Phương pháp giảng dạy linh hoạt giúp học viên có cơ hội tùy chỉnh chương trình học và học tập theo nhịp độ của mình. Điều này giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và tự tin trong việc sử dụng Tiếng Anh trong mọi tình huống.

# Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ giảng dạy về ngữ pháp và từ vựng mà còn chia sẻ kiến thức về văn hóa và phong cách giao tiếp tự nhiên của người sử dụng Tiếng Anh một cách lưu loát.

Học viên nhận được gì từ khóa học tiếng Anh tại NewSky

  • Bài test năng lực đầu vào miễn phí, từ Offline đến Online.
  • Được tư vấn rõ ràng, chi tiết về lộ trình học tập.
  • Học viên được ôn tập, hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Học với giáo trình chuẩn quốc tế, cập nhật thường xuyên.
  • Có các bài kiểm tra định kỳ nhằm theo dõi hiệu quả trong quá trình học tập của học viên.
  • Số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 12 người, đảm bảo khả năng tập trung, tiếp thu kiến thức.
  • Lịch học linh hoạt và phù hợp với thời gian của mọi đối tượng học.

Liện hệ Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc inbox trực tiếp cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về lịch khai giảng các lớp tiếng Anh và chi tiết các khóa học học tiếng Anh tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh uy tín đường Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?