Lịch học tiếng Anh tại Quận 12

Trong thời đại ngày nay, việc thành thạo tiếng Anh không chỉ là một kỹ năng mà là một cơ hội mở ra nhiều lợi ích. Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho cơ hội nghề nghiệp và du học tại các quốc gia phát triển. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh với Lịch học tiếng Anh tại quân 12 linh hoạt thì NewSky sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn đó.

NewSky – Trung tâm tiếng Anh uy tín quận 12

Trải qua hơn 23 năm phát triển, NewSky đã khẳng định vị thế của mình như là một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại TPHCM. Không chỉ đảm bảo cung cấp kiến thức chính xác, NewSky còn tạo ra một môi trường học tập thân thiện và đầy sáng tạo. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chất lượng, học viên sẽ được đắm vào không khí ngôn ngữ thực tế, giúp họ phát triển khả năng giao tiếp và các kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai.

Lịch học tiếng Anh tại Quận 12

lich-hoc-tieng-anh-tai-quan-12

Lịch học tiếng Anh tại Quận 12

Dưới đây là lịch học tiếng Anh tại Quận 12 tại NewSky được khai giảng hàng tuần với các lớp 2-4-6 và 3-5-7 và các lớp cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật).

Các lớp học trong tuần sẽ gồm các ca học như sau:

# Buổi sáng:

  • Ca 1: 8g00 – 9g30.
  • Ca 2: 9g45 – 11g15.

# Buổi chiều:

  • Ca 3: 14g00 – 15g30.
  • Ca 4: 15g45 – 17g15

# Buổi tối:

  • Ca 5: 17g45 – 19g15.
  • Ca 6: 19g30 – 21g00.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức các buổi học cuối tuần với thời lượng 2 tiếng 15 phút cho học viên bận các ngày trong tuần:

  • Ca sáng: 8g00 – 10g15.
  • Ca chiều: 15g00 – 17g15.

Điểm nổi bật khi học tiếng Anh tại NewSky

Học tiếng Anh tại Newsky không chỉ là việc học một ngôn ngữ mới, mà còn là cơ hội để bạn mở ra một loạt lợi ích vượt trội. Dưới đây là những điểm nổi bật về lợi ích của việc tham gia khóa học tiếng Anh tại trung tâm Newsky:

# Tiếp cận môi trường học tập thân thiện

Newsky cam kết cung cấp cho bạn một môi trường học tập chất lượng cao, nơi bạn có thể học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Bằng cách học trong môi trường này, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với cách phát âm và cấu trúc ngôn ngữ, và do đó cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

# Đa dạng phương pháp giảng dạy

Newsky biết rằng mỗi người học tiếng Trung theo cách riêng của mình. Chính vì vậy, Newsky luôn cập nhật và đổi mới các phương pháp giảng dạy, để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng học viên. Bạn có thể học tiếng Trung qua các trò chơi thú vị, các bài tập thảo luận sôi nổi, hay các bài giảng tương tác đầy hấp dẫn. Bạn sẽ luôn cảm thấy hứng thú trong quá trình học tiếng Trung tại Newsky.

# Đội ngũ giáo viên chất lượng

Newsky tự hào về đội ngũ giáo viên của mình, không những có trình độ chuyên môn cao, mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho các học viên. Họ luôn nhiệt tình và tận tâm trong công việc, và sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Học tiếng Anh tại Newsky, bạn sẽ được trải qua những bài học thú vị và bổ ích, và cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Các khóa học tiếng Anh nổi bật tại NewSky

  • Tiếng Anh cho trẻ em
  • Các lớp tiếng Anh từ cơ bản – nâng cao
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS,…
  • Lớp tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
  • Dạy kèm gia sư tiếng Anh tại TPHCM
  • Khóa học tiếng Anh Online

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?