Trung tâm Luyện thi IELTS tại TpHCM

Trung tâm Luyện thi IELTS Uy tín – Chất lượng tại TpHCM

IELTS là tấm bằng đánh giá năng lực tiếng anh quốc tế, mang tính học thuật cao, đòi hỏi những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của bạn phải được mài dũa cực kỳ sắc bén. Bên cạnh việc rèn luyện 4 kỹ năng chính, phát âm chuẩn cũng là một trong những yếu tố giúp bảo toàn và nâng cao số điểm trong kỳ thi.

Đạt được số điểm ấn tượng trong kỳ thi IELTS chưa bao giờ là chuyện dễ dàng vì trong những năm gần đây mức độ khó của đề thi có xu hướng tăng. Nhưng để giảm áp lực chúng ta cần đưa ra một lộ trình luyện thi rõ ràng và có kiểm soát giúp bạn vừa học vừa hệ thống lại kiến thức cũ và tiếp thu kiến thức mới một cách dễ dàng hơn.

Trung tâm Luyện thi IELTS tại TpHCM

Trung tâm Luyện thi IELTS tại TpHCM

Cần luyện thi IELTS như thế nào để đạt điểm cao?

Lộ trình đưa ra phải đảm bảo tính khoa học và hệ thống, một lộ trình luyện thi hiệu quả, đúng quy chuẩn cần phải được thực hiện bởi đội ngủ giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Nhưng không phải bất kỳ trung tâm luyện thi IELTS tại tphcm nào cũng thật sự nghiêm túc đối với vấn đề này. Đây là một yếu tố quan trọng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đánh giá và lựa chọn được một nơi học tốt.

Thật khó để có được những tiến bộ vượt bật nếu bạn cứ giữ mãi cách học thụ động.

Hãy loại bỏ ngay tư tưởng học để lấy bằng, đừng để áp lực của tấm bằng bủa vây và kiềm hãm năng lực học của bạn.

Hãy thể hiện tình yêu ngôn ngữ và thật sự dấn thân vào nó thì tấm bằng ielts chỉ là chuyện trước mắt.

Tìm một trung tâm luyện thi IELTS tại tphcm không khó. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện cho những khóa học với mức học phí cao ngất ngưỡng. Tự luyện IELTS không còn là chuyện mới mẻ, và đã rất nhiều người làm được và thành công với kết quả ngoài mong đợi. Hãy tự nghiên cứu và đưa ra lộ trình ôn luyện, bạn cũng có thể tìm một trung tâm luyện thi ielts với mức học phí phù hợp hơn nếu bạn thật sự cảm thấy vẫn chưa đủ tự tin khi học một mình.

Chất lượng của một trung tâm cốt lõi ở phương pháp truyền đạt và đội ngũ giảng viên. Bạn nên chịu khó tìm kiếm và kham khảo ý kiến nhiều nguồn, bạn sẽ tìm được cho mình một trung tâm luyện thi ielts chất lượng với mức học phí phù hợp tại tphcm.

Trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS TpHCM

Trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS TpHCM

Khác biệt khi luyện thi IELTS tại NewSky

  • Được tư vấn, định hướng và kiểm tra đầu vào miễn phí.
  • Được hướng dẫn phương pháp luyện IELTS, các kỹ năng phù hợp với mục tiêu.
  • Giáo trình luyện thi IELTS của NXB Cambridge.
  • Luyện thi IELTS tại NewSky TpHCM luôn bám sát trên các đề thi thử và các bộ đề thi IELTS mới nhất.
  • Phòng học 100% máy lạnh, thoáng mát. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng môi trường luyện thi IELTS lý tưởng.

Học phí & ca học: xem tại đây

Đặc biệt:

  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Cung cấp giáo viên dạy riêng cho học viên chất lượng cao, cấp tốc.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là 1 trong ít những trung tâm tiếng anh tại tphcm lâu năm, hơn 22 năm (từ năm 2001) kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Để được tư vấn chi tiết và kỹ lưỡng, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)