Trung tâm tiếng Nhật quận Gò Vấp TpHCM

Trung tâm học tiếng Nhật Uy Tín quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp dù không có vị trí gần trung tâm thành phố nhưng với những lợi thế riêng của mình hiện đang thu hút nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài ra do giáp ranh với những quận như Tân Bình, quận 12, Bình Thạnh… là nơi tập trung của các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp và các trường trung học, cơ sở giáo dục ngoài giờ,… tạo nên một lượng nhu cầu lớn trong việc trau dồi thêm ngoại ngữ, đáp ứng những mục tiêu khác nhau như du học, ứng cử vào công ty nước ngoài hoặc công tác, tu nghiệp tại chính quốc.

Một trong những ngoại ngữ phổ biến, giúp cho người học nhận được nhiều cơ hội phát triển trong tương lai chính là Tiếng Nhật. Trong những năm gần đây mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản được mở rộng trên rất nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, ẩm thực, thương mại, … Có thể thấy trong thời điểm hiện tại lượng cầu về nhân lực thành thạo tiếng Nhật rất nhiều nhưng nguồn cung thì chưa đủ. Nếu trau dồi tiếng Nhật ngay tại hôm nay một tương lai tươi sáng với công việc ổn định là hoàn toàn trong tầm tay.

Tuy nhiên hành trình chinh phục một ngoại ngữ chưa bao giờ dễ dàng, nhất là một ngôn ngữ với hệ thống chữ viết cùng ngữ pháp phức tạp như tiếng Nhật. Điều bạn cần không chỉ là một giáo trình chuẩn, môi trường luyện tập thường xuyên mà còn một người hướng dẫn am hiểu về văn hóa Nhật Bản, người có thể dẫn dắt bạn vào những câu chuyện của ngôn ngữ để giờ học không còn áp lực, chán nản mà là sự khám phá và niềm hứng khởi. Vì thế hãy tìm đến một trung tâm tiếng Nhật quận Gò Vấp TpHcm bạn sẽ có thêm người đồng hành đáng tin cậy trong suốt quá trình trau dồi và học tập ngôn ngữ phức tạp này.

Khóa học tiếng Nhật quận Gò Vấp Uy Tín

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí từ năm 2001, với kinh nghiệm 23 năm trong lĩnh vực dạy học tiếng Nhật qua nhiều thế hệ học viên, với các khóa học uy tín – chất lượng:

  • Học tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc, xuất khẩu lao động, du học
  • Lớp tiếng Nhật nâng cao với giáo viên Bản Xứ
  • Luyện thi tiếng Nhật JLPT trình độ N5, N4, N3, N2

Phương pháp và Lớp học tại NewSky TpHCM

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng bạn.
  • Phương pháp thực hành, giao tiếp nhiều tại lớp học thông qua các chủ đề thông dụng, hình thành thói quen nghe nói và phản xạ cho học viên.
  • Lớp học tối đa chỉ 12 – 15 học viên, phòng học thoáng mát trang bị 100% máy lạnh.
  • Có lớp dạy kèm tiếng Nhật cho cá nhân (1 thầy 1 trò) tại nhà, tại trung tâm hoặc qua video call (Skype tutor)
Trung tâm tiếng Nhật tại quận Gò Vấp

Trung tâm tiếng Nhật tại quận Gò Vấp

Khóa tiếng Nhật phù hợp với ai tại quận Gò Vấp TpHCM?

  • Học sinh, sinh viên hay người đi làm học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
  • Học để chuẩn bị cho kỳ thi JLPT, NAT Test hằng năm
  • Người học tiếng Nhật giao tiếp để chuẩn bị đi du lịch hay chuyến công tác sắp tới
  • Những ai yêu thích tiếng Nhật, văn hóa Nhật hay con người Nhật Bản.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các Khóa tiếng Nhật quận Gò Vấp TpHCM vui lòng liên hệ hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ học tiếng Nhật tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?