Khóa Luyện thi JLPT N5-N4-N3 tiếng Nhật Quận 12

Khóa Luyện thi JLPT N5-N4-N3 tiếng Nhật Quận 12 tại NewSky cam kết chất lượng đầu ra cho các học viên. Lựa chọn khóa học chất lượng của Trung tâm sẽ giúp bạn sớm đạt được mục tiêu của mình. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về khóa luyện thi qua bài viết dưới đây.

Nhu cầu luyện thi JLPT N5-N4-N3 tiếng Nhật hiện nay

Hiện nay nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cao bởi việc thành thạo ngoại ngữ này giúp mang đến nhiều cơ hội việc làm, sự thăng tiến & tương lai rộng mở hơn. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người muốn học tiếng Nhật và luyện thi JLPT N5-N4-N3 – là chứng chỉ để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Nhật của 1 người học.

Để có thể luyện thi tiếng Nhật JLPT N5-N4-N3 hiệu quả, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng cao. Cần lựa chọn nơi luyện thi chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ vậy, học phí cũng là vấn đề mà người học cần quan tâm và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định đăng ký học.

Nhu cầu luyện thi tiếng Nhật hiện nay là rất lớn

Nhu cầu luyện thi tiếng Nhật hiện nay là rất lớn

Khóa luyện thi JLPT N5-N4-N3 tiếng Nhật Quận 12 uy tín số 1

Trong số nhiều trung tâm luyện thi hiện nay, Trung tâm tiếng Nhật NewSky tự hào là điểm đến tin cậy hàng đầu mà đông đảo học viên lựa chọn và đánh giá cao. Các lớp học của Trung tâm được tổ chức thường xuyên, liên tục và đã giúp rất đông học viên hoàn thành kỳ thi tiếng Nhật với kết quả cao.

Các khóa luyện thi tiếng Nhật JLPT N5-N4-N3 Quận 12 tại NewSky mang đến cho người học nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến như:

  • Học viên được kiểm tra đầu vào, tư vấn chọn lớp và phương pháp học tập phù hợp.
  • Học viên được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của học tập, luyện thi.
  • Học viên được thi thử các bài thi mô phỏng để nắm bắt được dạng đề thi và củng cố, trau dồi thêm kiến thức.
  • Học viên có thể lựa chọn các khung giờ học phù hợp, linh hoạt sao cho thuận tiện nhất.
  • Học viên có thể trao đổi thoải mái với giảng viên để đảm bảo hiểu bài tốt nhất, có cơ hội giao lưu, học hỏi với các bạn cùng học…
Luyện thi JLPT tiếng Nhật tại NewSky chất lượng

Luyện thi JLPT tiếng Nhật tại NewSky chất lượng

Ưu điểm nổi bật của Khóa luyện thi tiếng Nhật của NewSky

Khóa luyện thi tiếng Nhật tại Trung tâm NewSky có nhiều điểm mạnh và vượt trội hơn hẳn nhiều địa chỉ luyện thi khác. Dưới đây là một số ưu điểm chính phải kể đến của khóa học mà NewSky mang lại:

  • Giảng viên luyện thi tiếng Nhật của NewSky có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tế trong các kỳ thi tiếng Nhật ở các cấp độ. Từ đó giảng viên có phương pháp, nội dung giảng dạy phù hợp, gần nhất với các nội dung có trong bài thi. Giảng viên tại NewSky bao gồm cả giảng viên người Việt và người Nhật với sự tâm huyết và nhiệt tình.
  • Khóa luyện thi chứng chỉ JLPT tiếng Nhật tại NewSky Quận 12 có chất lượng cao, cam kết đầu ra cho học viên.
  • Trung tâm luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi học viên không chỉ trong việc truyền đạt kiến thức mà còn hướng dẫn nhiều “bí quyết”, “mẹo” làm bài thi hiệu quả. Mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình học tập, ôn luyện tại lớp và tại nhà đều được Trung tâm lắng nghe, tư vấn và chia sẻ nhiệt tình.
  • Ngoài ra, Học phí luyện thi JLPT tại NewSky cũng rất hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng học viên.

Nếu bạn muốn sớm hoàn thành mục tiêu của mình, hãy đăng ký ngay khóa luyện thi JLPT N5 – N4 – N3 tiếng Nhật tại NewSky Quận 12 để bắt đầu hành trình luyện thi tiếng Nhật chất lượng cao tại trung tâm tiếng Nhật hàng đầu TpHCM.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ Trung tâm Luyện thi JLPT tại Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (gần Chợ Hiệp Thành)