Khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho Kỹ Sư

Nhật Bản được xem là top những quốc gia có trình độ về Kiến trúc – Xây dựng – Công nghệ hàng đầu. Do đó nguồn nhân lực về Kỹ sư thành thạo tiếng Nhật luôn được săn đón. Nắm bắt được nhu cầu đó, NewSky đào tạo những Khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho Kỹ sư chuyên biệt và đảm bảo chất lượng đầu ra.

Kỹ sư biết tiếng Nhật giúp tăng cơ hội việc làm

Với tấm bằng Kỹ sư thì bạn đã có thể tìm kiếm 1 công việc tương đối tốt. Tuy nhiên, nếu bạn biết tiếng Nhật và trở thành kỹ sư cho các tập đoàn lớn của Nhật thì thu nhập của bạn có thể tăng lên ít nhất là 2 lần số lương hiện tại.

Sau khi học Khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho Kỹ sư bạn sẽ mở ra cơ hội về việc làm ở các tập đoàn lớn của Nhật, mở ra nhiều cơ hội có mức lương bổng hấp dẫn hơn, việc làm cũng đa dạng hơn là chỉ với tấm bằng Kỹ sư.

Khóa tiếng nhật cấp tốc cho kỹ sư

Khóa tiếng nhật cấp tốc cho kỹ sư

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho Kỹ sư tại NewSky có gì?

  • Học viên được kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí để xác định năng lực.
  • Nếu học viên chỉ mới bắt đầu sẽ được dạy kỹ lưỡng về kiến thức cơ bản, sau đó sẽ tăng tốc dạy kiến thức nâng cao đảm bảo sau khóa học mỗi học viên sẽ giao tiếp tốt được tiếng Nhật.
  • Khóa tiếng Nhật cấp tốc cho những kỹ sư học với thời gian nhanh chóng nhưng chất lượng hơn cả mong đợi.
  • Các chủ đề học trong khóa tiếng Nhật cấp tốc liên quan đến chuyên ngành có liên quan về Kiến trúc, Xây dựng, Công nghệ, làm việc vận hành trong công trình / công xưởng.
  • Các giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ chuyên về các lĩnh vực cho Kỹ sư.
  • Hệ thống giáo trình được các giảng viên biên soạn lại một cách tinh gọn nhất nhằm phù hợp với các lĩnh vực làm việc của Kỹ sư.
  • Chú trọng rèn luyện kỹ năng phản xạ ngôn ngữ và thực hành giao tiếp hơn 70% trong các tiết học.
  • Giờ học đa dạng và linh động cho những người ít thời gian như các Kỹ sư.
Khóa tiếng Nhật cho kỹ sư tại NewSky

Khóa tiếng Nhật cho kỹ sư tại NewSky

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Nhật cấp tốc lâu năm

Nhắc đến học tiếng Nhật cấp tốc thì nhiều người cho rằng đây là kiểu “học vẹt” không có hiệu quả cao. Tuy nhiên, những khóa học tiếng Nhật cấp tốc của NewSky đều sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Mặc dù học cấp tốc, nhưng NewSky luôn đảm bảo học viên được học một cách bài bản, có lộ trình rõ ràng với giao trình chuẩn quốc tế.

Trung tâm Nhật ngữ NewSky có tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí. NewSky được thành lập đến nay đã 23 năm, tính từ năm 2001. Học viên theo học tại NewSky dù là các khóa học bình thường hay cấp tốc đều có điểm chung là kết quả học tập luôn đạt ở mức khá giỏi.

NewSky làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, phấn đấu hết mình vì chất lượng học vì một thế hệ thanh niên thông thạo ngoại ngữ.

Mọi chi tiết thắc mắc về Khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho Kỹ sư tại NewSky vui lòng liên hệ hotline 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ các cơ sở:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?