Trung tâm tiếng Nhật cho sinh viên quận Thủ Đức

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ hấp dẫn và được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam quan tâm, học tiếng Nhật không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về văn hóa, con người Nhật Bản mà còn là một lợi thế để phát triển công việc của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, để học tiếng Nhật hiệu quả, bạn cần có một trung tâm uy tín và chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Nhật cho sinh viên quận Thủ Đức chất lượng và uy tín, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

NewSky – Trung tâm tiếng Nhật cho sinh viên quận Thủ Đức

NewSky là một trung tâm tiếng Nhật lâu năm và uy tín, được nhiều học viên tin tưởng trong hơn 23 năm hoạt động. NewSky không chỉ có chất lượng giảng dạy tốt, mà còn có môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp. NewSky tự hào về đội ngũ giáo viên có bằng cấp và kinh nghiệm dạy tiếng Nhật. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.

Vì sao nên chọn học tiếng Nhật?

# Dễ dàng tiếp cận văn hóa Nhật Bản văn hóa Nhật Bản

Văn hóa Nhật Bản rất nổi tiếng với sự đa dạng và độc đáo, bao gồm nghệ thuật, văn hóa ẩm thực, lễ hội truyền thống,… Học tiếng Nhật giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và tình thần của người Nhật, đồng thời tận hưởng những trải nghiệm độc đáo mà văn hóa của họ mang lại.

# Cơ hội nghề nghiệp

Học tiếng Nhật có thể mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong các công ty quốc tế hoặc các công ty Nhật Bản. Với sự phát triển của các tập đoàn Nhật Bản như Toyota, Sony, Panasonic, học tiếng Nhật có thể giúp bạn tìm kiếm công việc tại các tập đoàn này hoặc các công ty có quan hệ kinh doanh với Nhật Bản.

# Cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản

Nếu bạn muốn du học hoặc làm việc tại Nhật Bản, học tiếng Nhật là điều bắt buộc. Một số trường đại học và chương trình làm việc yêu cầu ứng viên có trình độ tiếng Nhật để tham gia.

Đặc điểm khóa tiếng Nhật tại NewSky

  • Kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí để xây dựng lộ trình học theo năng lực học viên.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, phòng học đều được trang bị máy lạnh
  • Giảng viên kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn vững.
  • Dạy học với giáo trình chuẩn quốc tế, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học viên
  • Phương pháp học nhập vai thú vị qua nhiều tình huống gần gũi.
  • Rèn luyện giao tiếp thường xuyên, chủ đề đa dạng
  • Cung cấp đầy đủ từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu đàm thoại cho học viên
  • Phòng học sạch sẽ, thông thoáng chỉ từ 12 học viên

Các khóa học tiếng Nhật khác tại NewSky

Liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Facebook Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được chuyên viên tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Nhật tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật quận Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?