Học tiếng Nhật cấp tốc quận 12

Bạn có ước mơ học tiếng Nhật để làm việc, du học, hoặc khám phá văn hóa và ngôn ngữ độc đáo của xứ sở hoa anh đào? Bạn muốn nắm chắc cơ bản và giao tiếp thành thạo tiếng Nhật trong thời gian ngắn? Hãy để tôi giới thiệu cho bạn một chương trình học tiếng Nhật cấp tốc quận 12 đầy hấp dẫn tại Trung tâm tiếng Nhật uy tín – NewSky.

Đôi nét về trung tâm tiếng Nhật – NewSky

NewSky là địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc quận 12 chất lượng với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo. Tại đây cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Nhật chất lượng phù hợp cho mọi đối tượng học viên từ luyện thi JLPT, tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc đến dạy kèm tiếng Nhật,…

# Đối tượng học lớp tiếng Nhật cấp tốc

  • Học sinh, Sinh viên hoặc người đi làm có nhu cầu sử dụng tiếng Nhật thường xuyên
  • Du học sinh chuẩn bị du học hoặc người lao động muốn xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng không có thời gian để học tiếng Nhật trước đó
  • Người yêu thích tiếng Nhật và muốn nhanh chóng nâng cao khả năng ngoại ngữ
  • Rèn luyện, ôn tập cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Nhật NAT, JLPT

Một số khóa học tiếng Nhật cấp tốc tiêu biểu của NewSky

Tùy theo mục tiêu và trình độ của bạn, bạn có thể chọn một trong những khóa học tiếng Nhật cấp tốc sau:

# Khóa học tiếng Nhật cấp tốc N5

Mục tiêu là có thể hiểu và sử dụng các câu nói đơn giản và các từ vựng hàng ngày. Đảm bảo đủ kiến thức và kỹ năng thi chứng chỉ năng lực tiếng Nhật sơ cấp – N5.

# Khóa học tiếng Nhật cấp tốc N4

Mục tiêu là có thể sử dụng và giao tiếp cơ bản tiếng Nhật trong cuộc sống hàng ngày. Đảm bảo đủ kiến thức và kỹ năng thi chứng chỉ năng lực tiếng Nhật sơ cấp – N4.

# Khóa học tiếng Nhật cấp tốc N3

Mục tiêu là có thể hiểu và sử dụng các câu nói phức tạp và các từ vựng trung cấp. Đảm bảo đủ kiến thức và kỹ năng thi chứng chỉ năng lực tiếng Nhật trung cấp – N3.

# Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cấp tốc

Mục tiêu là có thể giao tiếp thành thạo với người bản ngữ trong các tình huống thường gặp. Bổ sung cho học viên vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật cơ bản để giao tiếp. Luyện nghe, nói, đọc, viết đều đặn,…

Đây không chỉ là các khóa học chất lượng mà còn phù hợp với đại đa số các bạn học viên muốn tìm hiểu về ngôn ngữ này. Chắc chắn các bạn sẽ phải hài lòng khi học tiếng Nhật cấp tốc quận 12 tại NewSky

Vì sao NewSky là địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc quận 12 uy tín?

Để thiết lập được uy tín như hiện tại, NewSky đã rất nổ lực trong việc đổi mới, phát triển trong nhiều năm nhằm gia tăng trải nghiệm học, mang lại giá trị tri thức tốt nhất cho học viên:

  • Học viên được Test trình độ đầu vào miễn phí với nhiều hình thức
  • Tư vấn, xây dựng lộ trình học chuẩn xác phù hợp cho học viên
  • Bổ sung từ vựng đa dạng chủ đề, đầy đủ các điểm ngữ pháp
  • Rèn luyện, trau dồi 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm trong công tác giảng dạy
  • Tất cả phòng học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, các thiết bị cần thiết khác,…
  • Thời gian học tập đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng học viên.

Sau khi theo dõi bài viết, các bạn cảm thấy như thế nào? Liệu NewSky có phải là địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc quận 12 mà bạn vẫn tìm kiếm không?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Nhật tại NewSky, các bạn học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 kèm theo đó là những ưu đãi giới hạn đầy hấp dẫn đang chờ đón bạn đó.

Địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?