Trung tâm tiếng Hàn hiệu quả Quận 9 TpHCM

Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả Quận 9 TpHCM

Quận 9 không phải là một khu vực gần trung tâm nhưng là “mảnh đất vàng” cho sự phát triển khi rất nhiều dự án từ nhà ở, trường học đến các doanh nghiệp tập trung đến nơi đây. Nếu sinh sống hoặc làm việc gần khu vực quận 9, đây là thời điểm tốt để bạn có thể trang bị những hành trang vững vàng cho tương lai, đặc biệt là ngoại ngữ.

Khi thế giới bước vào sự phát triển toàn diện từ kinh tế đến văn hóa sự thay đổi xu hướng cũng có nhiều tác động. Mà nếu ta liệt kê các xu hướng nổi bật nhất những thập niên gần đây thì không thể bỏ qua làn sóng Hàn lưu (Hallyu). Tất tần tật từ âm nhạc, phim ảnh, thời trang, mỹ phẩm,… chưa bao giờ cụm từ “Hàn Quốc” lại được phủ sóng rộng rãi đến thế. Đương nhiên, cả về việc học tiếng Hàn cũng không ngoại lệ, khi mà càng ngày càng có nhiều bạn muốn tìm hiểu ngôn ngữ này nhiều hơn. Một Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả tại Quận 9 sẽ giúp bạn học tiếng Hàn tốt hơn và yên tâm hơn về hành trang tương lai của mình.

Trung tâm tiếng Hàn NewSky đã nhận được sự tin tưởng của các học viên tiếng Hàn trong suốt nhiều năm, tự hào là một trong những Trung tâm tiếng Hàn lâu năm và hàng đầu tại TpHCM. Đến với NewSky, bạn được lắng nghe và chia sẻ lộ trình học thích hợp, tư vấn phương pháp học khoa học, hiệu quả và trên hết là tình yêu đối với văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc từ các giáo viên tâm huyết, chuyên nghiệp của trung tâm.

Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả Quận 9

Trung tâm học tiếng Hàn hiệu quả Quận 9

Các khóa học tiếng Hàn hiệu quả quận 9 tại NewSky rất đa dạng

  • Tiếng Hàn giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Tiếng Hàn cấp tốc dành cho xuất khẩu lao động, du lịch, giao tiếp chuyên ngành,…
  • Tiếng Hàn dành cho doanh nghiệp
  • Luyện thi TOPIK các cấp độ

Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả tại NewSky

  • Học với giáo viên kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm: tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tiếng Hàn, du học từ Hàn Quốc trở về.
  • Thực hành giao tiếp, phản xạ, hướng đến mục tiêu áp dụng được kiến thức sau mỗi buổi học.
  • Bài học sinh động hơn với những câu chuyện tương tác giữa giáo viên và học viên, bắt kịp những xu hướng mới từ Hàn Quốc.
  • Tiếp xúc với người Hàn, học với giáo viên Hàn, tiếp nhận văn hóa Hàn Quốc một cách chân thực nhất.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc được tổ chức tại trung tâm
  • Lớp học tối đa chỉ 12-15 học viên, phòng học hiện đại trang bị 100% máy lạnh.
Trung tâm tiếng Hàn hiệu quả Quận 9 TpHCM

Trung tâm tiếng Hàn hiệu quả Quận 9 TpHCM

Học phí học tiếng Hàn tại Trung Tâm NewSky cơ sở Quận 9: xem tại đây

Đặc biệt: Đối với học viên bận rộn cần thành thạo tiếng Hàn trong thời gian ngắn, có thể đăng ký các lớp dạy kèm tiếng Hàn (1 kèm 1) với sự linh hoạt về thời gian và địa điểm.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Hàn tại Quận 9

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?