Trung tâm dạy tiếng Hàn ở Hóc Môn lâu năm

Hiện nay, kinh tế ngày càng phát triển và mở rộng. Các công ty Hàn Quốc cũng có mặt hầu khắp tại các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy nên, nếu muốn có nhiều cơ hội làm việc tốt hơn thì việc học tiếng Hàn là điều thật sự rất tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Hàn ở Hóc Môn lâu năm, NewSky chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Những ai nên lựa chọn trung tâm dạy tiếng Hàn?

Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng sau thì nên tìm đến trung tâm dạy tiếng Hàn:

  • Sinh viên, học sinh, người đi làm có nhu cầu sử dụng giao tiếp tiếng Hàn thường xuyên.
  • Du học sinh chuẩn bị đi du học hay người lao động muốn xuất khẩu lao động sang làm việc tại Hàn Quốc nhưng chưa có điều kiện để học tiếng Hàn trước đó.
  • Những ai có niềm yêu thích tiếng Hàn và muốn nhanh chóng nâng cao khả năng ngoại ngữ. Nhằm tìm hiểu văn hóa, con người, ẩm thực nơi đây.
  • Học tiếng Hàn để rèn luyện, ôn tập cho các kỳ thi, các bài khảo sát, luyện thi tiếng Hàn TOPIK
Trung tâm dạy tiếng Hàn ở Hóc Môn lâu năm

Trung tâm dạy tiếng Hàn ở Hóc Môn lâu năm

Trung tâm dạy tiếng Hàn ở Hóc Môn lâu năm

Khi có nhu cầu học tiếng Hàn, tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm. Một trong những điểm đến lý tưởng hàng đầu được đông đảo người học yêu thích và lựa chọn đó chính là Trung tâm tiếng Hàn NewSky. Ra đời từ năm 2001, NewSky ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế, chất lượng trong giảng dạy tiếng Hàn.

Học tiếng Hàn tại NewSky có gì đặc biệt?

Hiện nay có nhiều địa chỉ dạy tiếng Hàn khác nhau, tuy nhiên NewSky tự hào luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người học. Sở dĩ như vậy bởi so với những trung tâm khác, NewSky có khá nhiều điểm khác biệt nhất định.

# Đội ngũ giáo viên tại NewSky có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao

  • Tại Trung tâm NewSky, bạn sẽ có cơ hội được học tập bởi các giáo viên đã từng tốt nghiệp du học tại Hàn Quốc trở về. Số khác đang là giảng viên dạy tại các trường Đại học Hàn Ngữ nổi tiếng Hồ Chí Minh với nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
  • Ngoài ra, các giáo viên làm việc tại đây đều tốt nghiệp sư phạm tiếng Hàn tại những trường đại học uy tín.
  • Một số giáo viên là người Hàn Quốc dạy 100% là tiếng Hàn hoặc dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc tại Việt Nam.
Học tiếng Hàn tại Newsky có gì đặc biệt

Học tiếng Hàn tại Newsky có gì đặc biệt

# Phương pháp giảng dạy hiện đại,  hình thức tổ chức lớp học chuyên nghiệp

  • Các phương pháp dạy học tại trung tâm được thiết kế sinh động, mới lạ. Tạo hứng thú sự gần gũi cho người học.
  • Giáo trình chuyên biệt dành riêng cho từng đội tượng. Chẳng hạn như người học tiếng Hàn giao tiếp hay người học đi xuất khẩu lao động,…
  • Phương pháp thực hành và giao tiếp sử dụng tiếng Hàn với tần suất dày đặc. Nhằm tạo thành thói quen, nghe nói tiếng Hàn tự nhiên cho học viên.
  • Các giáo viên tại NewSky sẽ hướng dẫn chi tiết để học viên nắm vững các kiến thức cơ bản. Đồng thời củng cố lại các kiến thức nâng cao để chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ TOPIK theo các cấp độ.
  • Lớp học không có quá nhiều học viên, chỉ tối đa 15 học viên/lớp. Nhằm đảm bảo chất lượng học hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng học cũng được trang bị 100% máy lạnh mang đến không gian học tập mát mẻ, lý tưởng.

Trên đây là thông tin về NewSky – Trung tâm dạy tiếng Hàn khu vực Hóc Môn lâu năm, uy tín và chất lượng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các khóa học, hãy liên hệ ngay với Trung tâm NewSky nhé!

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được NewSky tư vấn chi tiết hơn.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?