Học phí tiếng Hàn cấp tốc ở Thủ Đức

Trung tâm NewSky có học phí tiếng Hàn cấp tốc ở quận Thủ Đức chỉ từ 53.000 VNĐ mỗi giờ, học tại phòng học có máy lạnh, hiện đại, lớp học chất lượng với sỉ số theo tiêu chuẩn chỉ 8 – 12 học viên và được khai giảng thường xuyên các ngày trong tuần / cuối tuần vào cả Sáng / Chiều / Tối, bao gồm các khóa học: giao tiếp, luyện thi lấy chứng chỉ TOPIK, xuất khẩu lao động,…

Nổi lên trong những năm gần đây và được giới trẻ rất yêu thích, tiếng Hàn càng là sự lựa chọn của nhiều bạn hơn tại quận Thủ Đức – khu vực phần lớn là các bạn trẻ từ học sinh – sinh viên đến người đi làm. Với những bạn muốn học tiếng Hàn, chắc chắn NewSky sẽ là 1 gợi ý hàng đầu cho những ai cần học chất lượng và có mức học phí tiếng Hàn ở Thủ Đức tương đối thấp.

Trung tâm dạy tiếng Hàn hàng đầu quận Thủ Đức

Trung tâm tiếng Hàn NewSky quận Thủ Đức thuộc hệ thống Ngoại ngữ NewSky có địa chỉ nằm ngay đối diện Ký Túc Xá Đại Học Ngân Hàng (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17) tại quận Thủ Đức. Đến nay, NewSky đã gần 23 năm thành lập và phát triển, trở thành 1 trong những trung tâm tiếng hàn hàng đầu TpHCM và là 1 trong ít những trung tâm lâu đời, có lộ trình học bài bản đã khẳng định được uy tín – chất lượng qua bao nhiêu thế hệ học viên. Học tiếng Hàn tại NewSky, học viên sẽ cảm nhận được sự khác biệt:

Trung tâm tiếng Hàn NewSky cơ sở Thủ Đức

Trung tâm tiếng Hàn NewSky cơ sở Thủ Đức

  • môi trường giáo dục, thân thiện.
  • lộ trình học rõ ràng, bài bản.
  • Giáo viên tại NewSky Thủ Đức có kinh nghiệm dạy học nhiều năm, không chỉ giảng dạy tại lớp học mà còn hỗ trợ ngoài giờ học, hỗ trợ định hướng cho học viên.
  • Phương pháp giảng dạy độc quyền, đảm bảo lưu loát chỉ sau 1 khóa.

Mức học phí các khóa tiếng Hàn ở Thủ Đức

Học phí tiếng Hàn tại NewSky quận Thủ Đức chia theo các khóa học, trình độ (học viên đã từng học tiếng Hàn được kiểm tra trình độ đầu vào hoàn toàn miễn phí) và thậm chí là cả nhu cầu của học viên (muốn học cấp tốc? hay muốn học theo riêng…)

#1. Bảng học phí tiếng Hàn giao tiếp quận Thủ Đức: khóa giao tiếp tại NewSky là khóa tiếng Hàn thông dụng nhất chia thành các cấp độ để học viên dễ dàng theo học, gồm: Cơ bản, Sơ cấp 1 – 2, Sơ trung cấp, Trung cấp 1 – 2, Cao cấp. Đúng với tên gọi của nó, khóa học tập trung chủ yếu vào giao tiếp (chiếm đến 70% thời lượng). Sau mỗi khóa học, học viên sẽ tự tin vận dụng tiếng Hàn vào thực tế cuộc sống / công việc / học tập hơn. Học phí của khóa tiếng Hàn cơ bản (dành cho người mới học) ở Thủ Đức là: 1.550.000 VNĐ / 6 tuần.

Học phí tiếng Hàn giao tiếp quận Thủ Đức

Học phí tiếng Hàn giao tiếp quận Thủ Đức

#2. Học phí khóa Luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại Thủ Đức: mỗi cấp độ có thời lượng học là 6 tuần (1.5 tháng) với học phí tùy theo cấp độ tương ứng từ thấp đến cao: TOPIK 1 (2.100.000 VNĐ / 1 khóa), TOPIK 2 (2.700.000 VNĐ / 1 khóa), TOPIK 3 (3.600.000 VNĐ / 1 khóa), …

#3. Dạy kèm tiếng Hàn tại Nhà / Trung Tâm / Online: khóa này là khóa học chất lượng cao với lịch học chủ động, thoải mái và dạy theo yêu cầu của học viên. Học phí từ 150.000 VNĐ / giờ (đặc biệt phù hợp cho những ai bận rộn không có lịch cố định hoặc muốn học cấp tốc theo yêu cầu riêng của mình).

Chưa hết đâu nhé! Hãy gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để nhận ưu đãi đặc biệt về học phí tiếng Hàn tại NewSky cơ sở Thủ Đức và nhiều phần quà hấp dẫn. Hoặc để lại thông tin dưới đây!

Địa chỉ NewSky cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM (đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng, gần ngay ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?