Trung tâm tiếng Anh uy tín cho Sinh Viên TPHCM

Tiếng Anh ngày nay đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sinh viên. Là một ngôn ngữ toàn cầu, tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp, giúp sinh viên tiếp cận với nguồn tri thức phong phú từ các tài liệu, nghiên cứu quốc tế và khóa học trực tuyến. Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm việc làm tốt, nâng cao khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động. Nếu các bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh uy tín cho sinh viên TPHCM thì NewSky sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với các khóa học tiếng Anh đa dạng, đội ngũ giáo viên chuyên môn và tâm huyết kèm với đó là sự hỡ trợ và chăm sóc học viên tận tâm.

NewSky – Trung tâm tiếng Anh uy tín cho Sinh Viên TPHCM

Là một trung tâm học tiếng Anh uy tín tại TPHCM, thành lập từ năm 2001 đến nay đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, NewSky với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết và chuyên môn cao chắc chắn sẽ là một người bạn  đồng hành tuyệt vời theo học viên trong suốt hành trình chinh phục tiếng Anh. Chúng tôi không chỉ giúp học viên nâng cao kiến thức ngôn ngữ mà còn phát triển tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp thành thạo và tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống.

Đến với NewSky, các bạn học viên sẽ nhận được những gì ?

trung-tam-tieng-anh-uy-tin-cho-sinh-vien-tphcm

Trung tâm tiếng Anh uy tín cho Sinh Viên TPHCM

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.
  • Chương trình học bài bản, linh hoạt: Chương trình học được thiết kế khoa học, phù hợp với từng trình độ và nhu cầu của sinh viên, từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học có linh hoạt và đa dạng về thời gian để phù hợp với lịch trình sinh hoạt của sinh viên.
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại: Sử dụng các phương pháp giảng dạy tối ưu, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đặc biệt là các bài tập giao tiếp, thảo luận nhóm và tình huống thực tế, giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập như máy chiếu, bảng tương tác, phòng học thoáng mát và tiện nghi, tạo môi trường học tập thoải mái và hiệu quả.
  • Tài liệu học tập phong phú: Cung cấp các tài liệu học tập đa dạng và được cập nhật thường xuyên, bao gồm sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, video, audio.
  • Đánh giá và phản hồi thường xuyên: Thường xuyên kiểm tra, đánh giá tiến bộ của sinh viên và cung cấp phản hồi kịp thời để sinh viên biết được điểm mạnh và điểm cần cải thiện.

Các khóa học tiếng Anh chất lượng tại NewSky TPHCM

Trung tâm tiếng Anh NewSky tại tp.HCM

Trung tâm tiếng Anh NewSky tại tp.HCM

NewSky cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh với nhiều cấp độ và mục tiêu học tập khác nhau cho nhiều đối tượng học viên:

  • Khóa Anh văn Hè cho trẻ em
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, sinh viên,…
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEIC,…
  • Lớp tiếng Anh căn bản – nâng cao
  • Dạy kèm tiếng Anh cấp tốc 1-1, theo nhóm nhỏ
  • Khóa học tiếng Anh Online

Nắm vững tiếng Anh là chìa khóa quan trọng giúp sinh viên tự tin tỏa sáng trong môi trường học tập và mở ra cánh cửa đến với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín cho sinh viên tại TPHCM sẽ là bước đệm vững chắc cho hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết Lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh cho sinh viên NewSky tại TPHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?