Trung tâm Luyện thi TOEIC tại Hóc Môn đảm bảo đậu

Hiện nay, việc sử dụng tiếng Anh đã và đang dần trở thành 1 phần thiết yếu, trong đó chứng chỉ TOEIC là 1 thước đo được áp dụng phổ biến ở nhiều nơi. Bên cạnh các sinh viên cần có chứng chỉ này để đủ điều kiện tốt nghiệp, TOEIC còn giúp nhiều người đi làm gây ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng... Với lợi thế lâu năm và đi đầu về chất lượng, NewSky tự hào là Trung tâm Luyện thi TOEIC khu vực Hóc Môn đảm bảo đậu cho nhiều thế hệ học viên.

NewSky – Trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu khu vực Hóc Môn

NewSky là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tại Hóc Môn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trung tâm ra đời với mục tiêu cung cấp cho học viên những khóa học chất lượng, học phí luyện thi TOEIC phải chăng.

Không chỉ có lộ trình ôn luyện bài bản, Ngoại ngữ NewSky còn sở hữu đội ngũ giảng dạy tận tâm am hiểu về kỳ thi TOEIC. Các giáo viên tại đây sẽ cung cấp cho bạn những dạng câu hỏi, kỹ năng làm bài thi, mẹo thi nhanh và được làm bài thi thường xuyên để đạt điểm số cao nhất.

Chương trình học TOEIC tại Newsky luôn bám sát theo đề thi thật

Chương trình học TOEIC tại Newsky luôn bám sát theo đề thi thật

Chương trình học TOEIC tại NewSky đảm bảo đầu ra

Chương trình và nội dung luyện thi TOEIC tại NewSky được sắp xếp một cách khoa học với lộ trình bài bản. Điều này giúp học viên có thể dễ dàng hệ thống lại kiến thức trọng tâm cũng như các kỹ năng cần thiết để đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC. Các khóa luyện thi TOEIC cho học viên tại Hóc Môn, gồm có:

  • Pre – TOEIC: học với giáo trình “Very Easy TOEIC”
  • TOEIC 400 – 450: giáo trình khóa học này là “Starter TOEIC”
  • TOEIC 500: giáo trình “Economy Vol 1”
  • TOEIC 550: giáo trình “Economy Vol 2”
  • TOEIC 600+: giáo trình “Targeted TOEC”

Không những thế, trung tâm còn cập nhật tài liệu học tập và phương pháp luyện thi mới nhất theo chính sách thay đổi của tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp các tài liệu nâng cao hoặc biên soạn thêm giúp học viên có thể tự luyện tập sau giờ học.

Kết quả đạt được sau khóa học TOEIC tại NewSky

Kết quả đạt được sau khóa học TOEIC tại NewSky

Kết quả đạt được sau khi hoàn thành khóa luyện thi TOEIC

Sau khi hoàn thành khóa luyện thi TOEIC tại NewSky bạn sẽ nhận được:

  • Có khả năng làm được các bài thi TOEIC mới nhất và tự tin thi đậu TOEIC trong kỳ thi sắp tới.
  • Không chỉ đạt điểm số cao, việc thành thạo nhiều vốn từ vựng sẽ giúp bạn giao tiếp trở nên trơn tru, văn phong hợp ngữ cảnh hơn.
  • Đủ điều kiện để có thể thi lấy chứng chỉ TOEIC ra trường, cũng như mở rộng con đường du học quốc tế hay cơ hội nghề nghiệp cũng được rộng mở / thăng tiến…

Nếu bạn đang sinh sống / học tập / làm việc tại Hóc Môn hay khu vực lân cận thì NewSky sẽ là 1 trong những gởi ý tốt nhất về 1 Trung tâm Luyện thi TOEIC tại Hóc Môn có cam kết đầu ra. Đăng ký sớm để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và nhanh chóng trang bị tiếng Anh để có hành trang tốt hơn cho tương lai.

Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?