Khóa tiếng Anh văn phòng Tốt nhất

Trong thời buổi hội nhập như hiện nay, Tiếng Anh trở thành thứ rất quan trọng đối với nhiều công ty / doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc các doanh nghiệp có định hướng phát triển rộng lớn hay doanh nghiệp có đối tác / khách hàng là người nước ngoài. Dân văn phòng (hay Công Sở) là 1 trong những bộ phận quan trọng của công ty, nếu bạn có thêm trình độ tiếng Anh tốt thì chắc chắn cơ hội thăng tiến dành cho bạn là rất nhiều. Chính vì thế, các khóa học tiếng Anh văn phòng Tốt nhất được nhiều bạn quan tâm, đa số các bạn đều muốn “dành 1 quỹ thời gian” của mình để trình độ tiếng Anh của bản thân được tốt hơn.

Tiếng Anh là ngoại ngữ thông dụng trong doanh nghiệp

Tiếng Anh là ngoại ngữ thông dụng trong doanh nghiệp

Lịch học tiếng Anh phù hợp cho Dân Văn Phòng

Mỗi bạn có thể làm ở mỗi lĩnh vực khác nhau có đặc thù công việc và thời gian làm việc không giống nhau. Hiểu được điều này, các khóa học tiếng Anh Văn Phòng tại Trung tâm tiếng Anh NewSky cũng đa dạng khung giờ học khác nhau để đáp ứng nhu cầu học tập tối đa của học viên với phương châm “ai cũng đều có cơ hội học và nói loát” trong thời kỳ hội nhập của đất nước. Cụ thể các bạn Dân Văn Phòng có thể tham khảo các khung giờ sau:

  • Lịch học tiếng Anh buổi tối (gồm khung giờ 17h45-19h15 và 19h30-21h00): đây là lịch học có thể nói là phù hợp với đa số các bạn dân văn phòng khi lịch làm việc là buổi sáng, buổi chiều.
  • Lịch học tiếng Anh buổi sáng (gồm khung giờ 8h00-9h30 và 9h45-11h15): phù hợp cho những bạn làm việc vào buổi chiều – tối tại văn phòng, tranh thủ buổi sáng để nâng cao trình độ tiếng Anh.
  • Lịch học tiếng Anh cuối tuần thứ 7 – chủ nhật (gồm khung giờ 8h00-10h15 và 15h00-17h15): phù hợp cho những ai bận rộn đi làm suốt tuần, chỉ có thứ 7 – chủ nhật mới có thời gian rãnh.
  • Đặc biệt: đối với những bạn rất bận rộn hoặc có lịch làm việc thường xuyên thay đổi (lịch làm việc không cố định) có thể tham gia các dạy kèm lớp tiếng Anh cho dân phòng với lịch học thoải mái, linh hoạt.
Khóa tiếng Anh văn phòng Tốt nhất

Khóa tiếng Anh văn phòng Tốt nhất

Lớp học tiếng Anh văn phòng như thế nào?

Trung tâm tiếng Anh NewSky có kinh nghiệm gần 23 năm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên, với tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ 2001. Tự hào là 1 trong những trung tâm uy tín – chất lượng được quý phụ huynh, các bạn học sinh – sinh viên, người đi làm, … tin tưởng nhiều năm qua.

  • Mỗi lớp học tối đa chỉ 12-15 học viên theo tiêu chuẩn, nên chất lượng lớp học luôn được kiểm soát tốt nhất và đảm bảo.
  • Đảm bảo cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau 1 tháng đầu tiên.
  • Phương pháp học, thực hành và vận dụng được vào trong cuộc sống, công việc.
  • Khóa học tiếng Anh cho văn phòng tại NewSky có giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy.
  • Tất cả các phòng học 100% đều được trang bị máy điều hòa, các thiết bị hỗ trợ học tập.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về Khóa tiếng Anh văn phòng Tốt nhất.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?