Trung tâm Luyện Starters, Movers, Flyers ở Gò Vấp

Với nhu cầu ngày càng tăng về các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, các bậc phụ huynh càng hiểu rõ về việc đầu tư tiếng Anh từ thuở bé cho con em. Việc đặt cho con em các mục tiêu về chứng chỉ Starters, Movers, Flyers do Cambridge cung cấp cũng càng tăng cao. Những chứng chỉ này không những kiểm tra kỹ năng tiếng Anh mà còn là dấu ấn quan trọng cho sự phát triển của học viên trong suốt quá trình học. Nếu các bậc phụ huynh muốn cho con em bắt đầu học tiếng Anh từ sớm thì NewSky – Trung tâm Luyện Starters, Movers, Flyers tại Gò Vấp sẽ là một lựa chọn tốt.

NewSky – Trung tâm luyện thi Starters – Movers – Flyers tại Gò Vấp

NewSky là một địa chỉ học tiếng Anh tin cậy, chất lượng ở TPHCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy tiếng Anh cho trẻ em và đào tạo các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers. Cơ sở Phan Văn Trị rất thuận tiện cho học viên ở Quận Gò Vấp. Tại NewSky, học viên sẽ được học cùng với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình, có phương pháp dạy hiệu quả và sáng tạo. NewSky là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh một cách chắc chắn và bền vững.

Lợi ích khi các bé đạt được những chứng chỉ trên

Các chứng chỉ tiếng Anh Starters, Movers, Flyers là các chứng chỉ quốc tế do Cambridge cung cấp cho học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 đến 12. Các chứng chỉ này mang lại những ưu điểm và lợi ích sau:

# Đặc điểm chung của các chứng chỉ:

+ Các chứng chỉ này là một phần của hệ thống Young Learners English Test (YLE) do Cambridge tổ chức, dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 12. Mỗi chứng chỉ đại diện cho một cấp độ trong Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR). Starters là cấp độ dưới A1, Movers là cấp độ A1, Flyers là cấp độ A2.

+ Các chứng chỉ này kiểm tra khả năng tiếng Anh của học sinh qua các bài thi sinh động và rõ ràng. Các bài thi gồm 3 phần: nghe, đọc-viết, và nói. Thời gian và số câu hỏi của mỗi phần tăng theo cấp độ.

+ Các bài thi Starters, Movers, Flyers không dùng điểm số mà dùng các biểu tượng hình khiên để biểu hiện kết quả. Mỗi kỹ năng nghe, nói, đọc và viết có thể đạt được 5 khiên là cao nhất. Mỗi bài thi có thể có tối đa 15 khiên. Số khiên càng nhiều, chứng minh trình độ tiếng Anh của học sinh càng cao.

trung-tam-luyen-starters-movers-flyers-o-go-vap

Trung tâm luyện thi Starters – Movers – Flyer Gò Vấp

# Lợi ích chững chỉ mang lại:

+ Các chứng chỉ này hỗ trợ học sinh tự đánh giá trình độ tiếng Anh và hướng dẫn họ trong việc chọn lựa hướng học tập qua các chương trình kiểm tra và ôn tập.

+ Tạo ra tinh thần tích cực trong kỳ thi, giảm áp lực cho học sinh, và khuyến khích họ có động lực để đạt được kết quả tốt.

+ Cung cấp cơ sở và môi trường để học sinh phát triển tư duy, tự rèn luyện bản thân, và tăng cường sự tự tin trong giao tiếp với thế giới xung quanh.

+ Đạt được các chứng chỉ này sẽ mang lại lợi thế trong quá trình tuyển sinh vào các lớp chuyên Anh và là bước đệm quan trọng cho học sinh tiếp tục tham gia các kỳ thi tiếng Anh cao cấp như IELTS, TOEIC, TOEFL.

Đặc điểm nổi bật của các khóa luyện thi tại NewSky

Khi đến với NewSky – Trung tâm luyện thi Starters, Movers, Flyers uy tín, các bé không những được học những kiến thức tiếng Anh hữu ích mà còn được trải nghiệm một không gian học tập vui vẻ và năng động.

  • NewSky có các khóa học luyện thi Starters – Movers – Flyers chất lượng, phù hợp với trình độ và độ tuổi của học viên, đồng thời theo sát quá trình học và kiểm tra năng lực tiếng Anh của học viên.
  • Đội ngũ các giáo viên tận tâm, chuyên môn cao, dạy bằng các phương pháp hiệu quả và mới mẻ, giúp học viên yêu thích và vững vàng trong việc học và thi tiếng Anh.
  • Tại đây có các thiết bị hỗ trợ học tập tiên tiến và tiện lợi, như kho đề thi, bài luyện speaking giống đề thi thật, phần mềm chấm điểm và khắc phục lỗi phát âm.
  • Tài liệu học tập đảm bảo chất lượng và mới nhất, gồm sách giáo khoa, sách bài tập, đĩa CD, đề thi mẫu, bài luyện tập,…
  • Các lớp học có sĩ số nhỏ, không quá 15 học viên một lớp, để giáo viên có thể chăm sóc và giám sát từng học viên một cách tốt nhất.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Fanpage Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ Trung tâm Luyện Starters, Movers, Flyers ở Gò Vấp: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?