Trung tâm học tiếng Hàn chất lượng TpHCM

Trung tâm dạy học tiếng Hàn chất lượng tại TpHCM

Hàn ngữ hiện là một trong những ngôn ngữ được người Việt ưa chuộng tìm hiểu, học tập. Mỗi người học tập, nâng cao trình độ tiếng Hàn cho những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại nếu muốn nâng cao hiểu biết tiếng Hàn thì cần phải có môi trường tương tác và việc tìm kiếm Trung tâm học tiếng Hàn chất lượng TpHCM là một trong những giải pháp tốt nhất.

Trung tâm học tiếng Hàn chất lượng TpHCM

Trung tâm học tiếng Hàn chất lượng TpHCM

Bạn có thể học tập tiếng Hàn vì nhiều nguyên nhân, mục đích khác nhau. Có thể bạn học vì yêu thích, để phục vụ cho công việc, cho mục đích học tập của mình,… Và vì lý do nào đi chăng nữa chỉ cần lý do đó là chính đáng thì việc học tập của bạn cũng đều mang ý nghĩa tốt đẹp.

Việc học tập, có kiến thức và khả năng sử dụng tiếng Hàn sẽ mang tới những lợi thế nhất định cho mỗi người, đặc biệt là trong công việc. Bạn đã quyết tâm học tiếng Hàn thì không có lý do gì mà không dành thời gian cho nó và tìm cho mình 1 Trung tâm tiếng Hàn chất lượng tại TpHCM. Một trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng sẽ cho bạn 1 con đường học tiếng Hàn sáng sủa, rõ ràng bởi hệ thống các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, giáo viên phải là người tận tâm truyền đạt kiến thức lẫn kinh nghiệm cho học viên, từ đó học viên không những có được kiến thức mà còn có thêm niềm đam mê với tiếng Hàn. Đó cũng là mấu chốt của việc dạy học tiếng Hàn chất lượng.

Khóa tiếng Hàn tại NewSKy

Khóa tiếng Hàn tại NewSKy

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học ngoại ngữ

  • Giáo viên chuyên môn, trình độ sư phạm cao, tận tâm và chu đáo trong việc giảng dạy, kèm cặp từng học viên với mục tiêu là đạt chất lượng trong học tập.
  • Các khóa học giao tiếp, luyện thi TOPIK cấp độ khác nhau dành cho đối tượng người lớn và trẻ em.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng, máy lạnh 100%.
  • Môi trường học tập giáo dục: Thân thiện, hòa động, …

Trung Tâm Tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm dạy học tiếng Hàn uy tín – chất lượng tại TpHCM, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130(028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?